Sunday 17 March 2013

NHỮNG TRÒ TRÁI KHOÁY CỦA ĐẢNG VIỆT TÂN - VIỆT TÂN GÂY CHIA RẼ CỘNG ĐỒNG


Đã từ lâu, sau khi nghị quyết 36 của CSVN ra đời, cộng đồng người tỵ nạn Việt Nam tại hải ngoại đã có rất nhiều ưu tư, chú ý và lo lắng  sự kiện những tổ chức, đảng phái mang danh nghĩa “quốc gia chống cộng”, nhưng lại đi đêm với đảng CSVN để tạo thành một thế lực “đối lập cuội”, củng cố cho vị thế đảng CSVN thêm vững chắc hầu có thể chia chác quyền lợi trên xương máu của dân tộc... Trong bối cảnh phức tạp ấy, nếu nói rằng người Việt hải ngoại đã nhận diện và xác định được những thành phần này một cách rõ rệt thì rất ít, nhưng hiện tượng nhiễu loạn mập mờ từ những cá nhân, đảng phái thì lại rất nhiều, trong đó đảng Việt Tân là một điển hình tương đối có thể nói là đậm nét nhất.


Nói về những hoạt động của đảng Việt Tân từ khi chính thức ra đời trên văn bản từ cuối năm 2004 đến nay, có lẽ khó ai có thể phủ nhận được sự lập lờ đáng nghi ngại đầy huyền hoặc, mập mờ của họ. Ngoài những hình thức nỗ lực vận động tích cực trong lãnh vực ngoại vận trên khắp thế giới tự do, hành xử của họ đã đưa đến cho cộng đồng người Việt tỵ nạn một cái nhìn rất nghi ngại, để những niềm tin trong sáng của một thời “Mặt trận” nay cũng  bị nhạt nhòa từ từ theo năm tháng.
   
Sơ lược lại những dấu hiệu lập lờ, đại đa số cũng thấy được chính sách của Việt Tân đã thay đổi ngược hẳn lại với Mặt Trận Kháng Chiến do Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh chủ trương khi còn sanh tiền. Thay vì lật đổ CSVN trước khi canh tân đất nước, thì Việt tân lại chủ trương “Canh Tân” trước khi lật đổ chế độ tham tàn bạo ngược CSVN, hoặc cùng thực hiện song song trong cái thế nhập nhằng “rồng rắn chung xuồng”.

Ngay từ khi chính thức với danh xưng đảng Việt Tân, Tổng Bí Thư Lý Thái Hùng ca tụng sự “giác ngộ”  của các đời tổng Bí Thư đảng CSVN qua bài viết mang tên “Dân giầu nước mạnh” trên Web Việt Tân năm 2004 như  sau:

“...tại Hội nghị lần thứ tư của Ban chấp hành trung ương đảng Cộng sản Việt Nam khóa VII vào năm 1993, ông Đỗ Mười, lúc đó là Tổng bí Thư, đã đề cập đến mục tiêu của đường lối đổi mới là thực hiện  “dân giàu nước mạnh, xã hội văn minh”. Trong chủ trương nói trên, ông Đỗ Mười còn nhấn mạnh đến nhiệm vụ bồi dưỡng thế hệ thanh niên, vì ông cho rằng: “đây là lực lượng quyết định sự sống còn của dân tộc, quyết định vị trí xứng đáng của nước Việt Nam trong cộng đồng thế giới ở thế kỷ 21, theo định hướng xã hội chủ nghĩa”. 

Trong một đoạn khác, Lý Thái Hùng viết tiếp:

Lý Thái Hùng
“Qua sự xác định chủ trương nói trên, rõ ràng là những người lãnh đạo đảng Cộng sản Việt Nam cách nay 10 năm, đã có một số chuyển biến trong cách nhìn và cách hành xử mới về con đường cải cách. Chính vì nhìn ra vấn đế cốt lõi nói trên, những người lãnh đạo sau ông Đỗ Muời như các ông Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh cũng đã tiếp nối, coi vấn đề phát triển con người trở thành một chiến lược quan trọng, đưa giáo dục lên hàng quốc sách...”.  Với đoạn trích dẫn trên, phải chăng đây là sự “ngộ nhận” của Lý Thái hùng hay một tiến trình trong chính sách “đổi mới” của Việt Tân. Như vậy, thử hỏi cái “ý thức, giác ngộ” của CS mà ông Lý Thái Hùng ca tụng là những gì? Phải chăng là những phương sách làm giầu kiểu mới để cùng ngoại nhân bóc lột xương máu của người dân nghèo Việt Nam . Sự giác ngộ ấy phải chăng là hiện tượng phản phúc cắt đất nhượng biển cho Trung Cộng,  “xuất khẩu” phụ nữ đi làm nô lệ tình dục ồ ạt dưới bình phong hôn nhân, xuất khẩu các em bé đi làm nô lệ tình dục tại Cam Bốt. Tôn giáo, niềm tin bị khủng bố, kìm kẹp dã man và cảnh người dân mất nhà, mất đất nhan nhản xảy ra trên khắp nẻo đường đất nước như hôm nay. Có lẽ cũng nhờ sự “ý thức giác ngộ” ấy, mà ngày nay giới lãnh đạo trung ương đảng mỗi cá nhân ít nhất cũng có vài trăm triệu Mỹ Kim trong các ngân hàng ngoại quốc. Như vậy sự “ý thức, giác ngộ” của VC là cái gì, có lẽ ai cũng biết. .Bây giờ cái “ý thức giác ngộ” ấy lại được tiếp tục phát triển thì không biết Giang Sơn Việt và con Hồng cháu Lạc sẽ phải trôi dạt về đâu ???

Đảng “giác ngộ” dân đen thêm tàn tạ  
Thôi “Đảng” ơi, đừng phát triển thêm nhiều 
Quê Hương mình, đói rách ”vượt chỉ tiêu” 
Nỗi điếm nhục, Non Sông thừa thãi quá.

Cũng trong chủ trương “giác ngộ”, trong năm 2005 nhân dịp kỷ niệm 30 năn tỵ nạn, Việt Tân lại vận động đổi ngày tưởng niệm 'Tháng Tư Đen đầy máu và nước mắt của dân tộc Việt trở thành một “Tháng Tư Xanh” tốt tươi  hy vọng, sau lại đổi thành “Ngày Tự Do cho Việt Nam”. Khi bị cộng đồng khắp nơi lên tiếng phản đối, Việt Tân lại lập lờ thêm chữ đấu tranh để tiêu đề trở thành “Ngày Đấu Tranh Tự Do cho Việt Nam ” cho thoát phần nham nhở. Qua sự kiện ấy, tưởng như đã qua đi, nhưng trong 2 năm 2006 và 2007, Việt Tân lại tạo thêm những hành xử rất trái khoáy như sự kiện đài phát thanh Chân Trời Mới và đài Tiếng Nước Tôi (Cơ quan ngôn luật chính thức của VT) đã phổ biến những bài viết xuyên tạc lịch sử của Hà Dương Dực, ca tụng chính nghĩa của CSVN trong cuộc chiến Việt Nam trước năm 1975, đồng thời bôi nhọ danh dự và chính nghĩa của quân, dân, cán chính VNCH. Sự kiện này cũng đã được lực lượng cựu quân nhân VNCH khắp nơi trên thế giới lên tiếng và đặc biệt tại Úc Châu, tổng hội Cựu Quân Nhân cũng ra tuyên cáo lên án và chất vấn Lý Thái Hùng. Tuy không thể chối cãi sự việc, buộc phải xin lỗi cho qua chuyên, và Lý Thái Hùng vẫn ngoan cố ngụy biện,cho đây chỉ là một sự “ngộ nhận”, không phải chủ trương của Việt Tân. Ngoài ra, trong sự kiện Hoàng Sa, Trường Sa vừa qua, Việt Tân cũng vận động kêu gọi chỉ biểu tình chống Trung Cộng mà không lên án thủ phạm chính đã bán nước chính là CSVN. Cũng trong sự kiện này, nhóm Việt Tân tại Anh quốc cũng đã tổ chức một cuộc biểu tình trước tòa đại sứ Trung Cộng, không mang cờ quốc gia mà lại chỉ mang một bản đồ Việt Nam mầu đỏ làm biểu tượng để nhập nhằng đánh đồng Quốc - Cộng. Hơn nữa, Bác sĩ Nguyễn Trọng Việt (Ủy viên trung ương đảng việt tân) từng tuyên bố trên đài Tiếng Nước Tôi là ông rất tâm đắc với chủ trương “biểu tình mang lá cờ nào cũng được”...

Ngoài những câu chuyện đã qua nêu trên, câu chuyện mới nhất đã làm đại đa số người Việt tỵ nạn thất vọng là hiện tượng bức thư ngỏ của nhóm “Our Voice Open Letter” tại San Jose với nội dung “...Nhóm người ủng hộ tên gọi Little Saigon, dù có ồn ào đến đâu cũng không là đa số và không đại diện cho những người Mỹ gốc Việt sống tại San Jose và vùng phụ cận... Tên gọi Little Saigon tuy được một vài người ưa thích nhưng chắc chắn không biểu tượng cho người Mỹ gốc Việt." v.v... Và bức “thư ngỏ” này cũng được những nhân vật then chốt của Trung ương đảng Việt Tân như Hoàng Cơ định, Hoàng thế Dân, Phạm Thành Long và một số đảng viên Việt Tân khác tại bắc Cali đồng ký tên ủng hộ.
  
Mặc dù sự việc trái khoáy của Việt Tân tại San Joe Bắc Cali chưa ổn, thì một lần nữa Việt Tân lại làm cho đại đa số người Việt tỵ nạn trên toàn thế giới tỏ ra tức giận và rất bất mãn qua lời tuyên bố của Đỗ Hoàng Điềm (Chủ tịch đảng Việt tân) trong buổi tham khảo ý kiến được tổ chức bởi Ủy Ban Đông Á Thái Bình Dương của Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 3 năm 2008 vừa qua, do bà Nghị Sĩ Barbara Boxer làm chủ tịch, trong đó cũng có rất nhiều chính giới quan trọng Hoa Kỳ như  có ông John Kerry, Nghị Sĩ Barack Obama v.v... và đặc biệt có cả sự hiện diện của Thứ Trưởng Ngoại Giao phụ trách Đông Á Thái Bình Dương Christopher Hill.

Trong buổi hội thảo lấy ý kiến, Nghị Sĩ Jim Webb đặt vấn đề về chính sách “đối xử khác biệt” của CSVN đối với thành phần quân, cán chính VNCH tại Việt Nam trong hiện tại, Đỗ Hoàng Điềm tuyên bố: “...việc phân biệt đối xử xem như đã chấm dứt từ lâu kể từ thập niện 1990”. Đây là một sự kiện hoàn toàn sai sự thật mà chính Nghị Sĩ Jim Webb đã phải lên tiếng phủ nhận.

Với câu trả lời này, một số cho rằng Đỗ Hoàng Điềm thiếu kiến thức thực tế và chính trị, nên đã vô tình xuyên tạc sự thật để chạy tội cho tập đoàn kháp máu CSVN. Tuy nhiên, đại đa số lại nhận định: Với một nhân vật khoa bảng, lại là Chủ Tịch một đảng chính trị “tầm cỡ” như Việt Tân thì lý luận “thiếu kiến thức chính trị và sự thật” thực sự hoàn toàn vô lý, không thể thuyết phục được bất cứ ai.  Như vậy, đây không phải là một sự vô tình, mà là một sự cố ý chạy tội cho CS với chủ trương “Canh tân” của Việt Tân từ khi ra mắt đấn nay.

Nói về chủ trương “canh tân” của Việt Tân đa số lý luận, trong lúc CSVN đang thống trị đất nước, muốn dùng chiêu bài “canh tân” để chia quyền, tất nhiên phải nối kết hòa hợp. Do dó, muốn nối kết hòa hợp thì bằng mọi cách phải chạy tội cho CS trước dư luận quốc tế. Và sự kiện bóp méo, xuyên tạc sự thật là một chuyện dĩ nhiên sẽ phải có, đúng theo tôn chỉ “Cứu cánh biện minh cho phương tiện” mà CS vẫn thường xử dụng.

Trở lại vấn đề chính, tưởng cũng nên nhấn mạnh ở đây là cuộc hội thảo này của Ủy Ban Đông Á Thái Bình Dương của Quốc Hội Hoa Kỳ không ngoài mục đích tìm hiểu,  để lấy quyết định cho dự luật về Nhân Quyền cho Việt Nam mang số HR 3096  đã được Hạ Viện biểu quyết tháng 9 năm 2009, nhưng mãi đến bây giờ vẫn còn đang chờ Thượng Viện thông qua. Như vậy, có lẽ tất cả người Việt tỵ nạn chúng ta cũng thấy lời tuyên bố của Đỗ Hoàng Điềm có tầm mức quan trọng như thế nào trong công cuộc đấu tranh đòi tự do, dân chủ cho Việt Nam hiện nay.

Năm Mậu Tý, như có chiều vượng địa 
Tận hang cùng, mặt chuột đã lòi ra 
Non sông gầy, ẩn hiện bóng qủy ma 
Hãy lên tiếng, vạch chân dung đích thực.

Tóm lại, tất cả những hành xử của Việt Tân được nêu trên chỉ là một số điển hình. Tuy nhiên, thiết nghĩ có lẽ cũng đủ cho tất cả người Việt tỵ nạn trên toàn thế giới có thể kết luận sự kiện xuyên tạc hiện thực của Đỗ Hoàng Điềm trong buổi tham khảo ý kiến của  Ủy Ban Đông Á Thái Bình Dương của Quốc Hội Hoa Kỳ vừa qua là chủ trương của đảng Việt Tân hay chỉ vì sự “thiếu kiến thức chính trị và sự thật” của cá nhân Đỗ Hoàng Điềm thì có lẽ đã có câu trả lởi chính xác nhất cho mỗi cá nhân chúng ta. Và chân dung đích thực của Việt Tân như thế nào, họ là ai, họ đang đóng vai trò gì trong công cuộc đấu tranh chung của toàn dân hôm nay. 

Phạm Thanh Phương (Úc châu)
(bài viết được đăng trên conongviet.com)

 

VIỆT TÂN GÂY CHIA RẼ CỘNG ĐỒNG


Posted on Tháng Tư 17, 2011

TUẦN BÁO TIẾNG DÂN CÔNG KHAI TỐ CÁO BĂNG ĐẢNG VIỆT TÂN TIẾP TAY VIỆT CỘNG PHÁ THỐI & GÂY CHIA RẼ CỘNG ĐỒNG HẢI NGOẠI
Dẫn nhập: Là những người cầm bút vì Lẽ Phải và Sự Thật, tuần báo Tiếng Dân công khai tố cáo những việc làm phá thối và gây chia rẽ cộng đồng hải ngoại của ĐảngViệt Tân.
Tôi nhận mọi trách nhiệm trước pháp luật, và trên hết, trước lương tâm của một người còn tin tưởng giá trị làm người.
NGUYỄN THIẾU NHẪN
Chủ nhiệm, chủ bút tuần báo Tiếng Dân (San José)

*
“Bắc thang lên đến tận mây
Hỏi sao Cuội phải ấp cây cả đời?
Cuội nghe hỏi thế Cuội cười
Bởi hay nói dối nên ngồi ấp cây!
(Ca dao)

Bốn câu ca dao trên ứng dụng vào các ông “cán lớn” của đảng Việt Tân (VT) là đúng y chang không làm sao mà sai được. Trong nhiều bài viết về “Mặt Trận” (MT) (trước kia) và đảng Việt Tân (hiện nay), chúng tôi đã đưa ra những bằng chứng chứng tỏ những cán bộ lãnh đạo của đảng Việt Tân là những kẻ nói dối bẩm sinh.

Bỏ qua chuyện MT lừa bịp đồng bào suốt 14 năm về cái chết của Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh; bỏ qua chuyện bà doctor-to-be Trần Diệu Chân triệu hương linh của ông Hoàng Cơ Minh để cùng đứng tên với bà ta để kiện đài phát thanh Quê Hương (khi đài này còn mưu sinh bằng “chiêu bài chống Cộng”) với chủ nhân Tổng đài AM 1120 và cơ quan FCC. Nói chung những chuyện nói dối như cuội là những chuyện thuộc loại chuyện dài “nhân dân tự vệ” của đảng VT.

Bà Trần Diệu Chân
Chuyện nói dối như cuội “nổi nang” nhất là chuyện “thằng cuội” Hoàng Thế Dân (HTD), Chủ tịch của cái gọi là Hội Đồng Điều Hành Cộng Đồng Người Việt Bắc California trả lời “tung, hứng” cho tuần báo Việt News, cơ quan tuyên truyền của đảng VT.

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã chứng minh những cái láo lường, gian ngoa, điêu trá, bần tiện, bỉ ổi, nói dối không biết ngượng miệng của HTD.

Những người có theo dõi những việc làm phá thối cộng đồng và chôm chỉa credit của đảng VT chắc chắn sẽ nhớ chuyện vào năm 2006, khi ông đốc-tờ trọc phú Nguyễn Xuân Ngãi dàn dựng và trình diễn vở tuồng Tập Họp Thanh Niên Dân Chủ cho 2 du sinh VC Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Hoàng Lan tại hội trường GI Forum thì đảng VT và 5 “chính đảng” khác đã đứng sắp hàng ủng hộ 2 du sinh này. HTD lúc đó lại nhân danh Chủ tịch Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Bắc Cali và nhân danh luôn cả mấy ông chủ tịch cộng đồng tiền nhiệm của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali (là một tổ chức không dính dáng gì đến Ban Đại diện cộng đồng tiếm danh của ông ta) là các ông Đỗ Hùng, Nguyễn Tái Đàm, Phạm Hữu Sơn, Nguyễn Ngọc Tiên (nhưng HTD cũng không biết rõ tên họ của ông này nên đã đổi tên ông này thành Phan Ngọc Tiên).

Cứ sau mỗi lần quậy phá cộng đồng để chôm chỉa credit bị thất bại, đảng VT lại giở trò ma giáo để kềm chế sự tác hại.

Bài phỏng vấn HTD của tuần báo Việt News (là báo của đảng Việt Tân) nằm trong mục đích này. Do đó, không ai ngạc nhiên khi báo này đưa ra câu hỏi:
“5/Lý do tại sao mà cá nhân ông và một vài nhân vật nổi khác của đảng Việt Tân lại lên tiếng bênh vực nghị viên Madison Nguyễn, người mà dư luận tại San Jose cho rằng đã phản bội cộng đồng?”

Và HTD đã bịa chuyện để “gỡ gạc uy tín” cho “xếp lớn” của mình là ông Hoàng Cơ Định như sau:
“…Cá nhân chúng tôi và Tiến sĩ Hoàng Cơ Định được Hội Đền Hùng Hải Ngoại mời tham dự Lễ Khánh Thọ cho quý cụ cao niên trong Hội được tổ chức vào lúc 11 giờ ngày 19 tháng 9 năm 2008 tại nhà hàng Bay Bu et Restaurant tại San Jose. Chúng tôi được Ban Tổ Chức sắp xếp ngồi chung với quý cụ trong Hội, một vài vị quan khách và sau đó có thêm cô Nghị viên Madison Nguyễn, Nghị viên thành phố San Jose. Sau giờ khai mạc, có vài người đã xông đến mắng chửi cô Madison Nguyễn là phản bội cộng đồng. Quý cụ ngồi cùng bàn đã tỏ ra hốt hoảng và có người bật khóc; trong tình cảnh đó, Tiến sĩ Hoàng Cơ Định phải đứng dậy kêu gọi những người đang mắng chửi cô Madison đừng la nữa và tìm cách can ngăn họ xấn tới hành hung cô (sic!)”

Nhưng theo bài tường thuật của ký giả Hạnh Dương được viết theo chương trình truyền hình NewLand và được đăng tải trên Việt Báo thì “sự thật về vụ chống đối NV Madison Nguyễn tại buổi đại yến tiệc “Khánh Thọ Đại Hỷ” do Hội Đền Hùng tổ chức” thì mọi chuyện lại khác hẳn với câu trả lời của ông HTD. Theo bài báo này thì:
“Lúc 11:07am thì ông Hoàng Cơ Định là Ủy Viên Trung Ương của đảng Việt Tân đưa nghị viên Madison Nguyễn vào và cả hai đến ngồi chung bàn với nữ nhà văn Hoa Hoàng Lan. Theo quan sát của nhóm phóng viên NewLand TV thì khi Madison Nguyễn ngồi vào bàn, bà Hoa Hoàng Lan vội đứng dậy nói với Ban Tổ Chức là “Chúng tôi không muốn ngồi chung với con người này!” và cả bàn của ông Thanh Thương Hoàng được Ban Tổ chức đưa đến một bàn khác gần trong góc…” Cũng theo bài báo thì “trong khi ông Nguyễn Phú đang nói chuyện hơi to tiếng với Kỹ sư Nguyễn Thanh Liêm thì bất chợt ông Hoàng Cơ Định và MC Tony Hiếu chạy đến xô đẩy ông Nguyễn Phú.” Phóng viên nhiếp ảnh Trương Xuân Mẫn nói: “Tôi có chụp được một số hình và tôi nghe rõ tiếng ông Nguyễn Phú nói lớn: “Hoàng Cơ Định không được đụng vào người tôi.”

Giáo sư Nguyễn Châu nói với phái viên VietPress USA rằng:
“Lúc đó tôi nói lớn “Hoàng Cơ Định không được làm như vậy!” Nhưng Hoàng Cơ Định vẫn tiếp tực đẩy mạnh Nguyễn Phú”. Và bài báo viết tiếp: “Giáo sư Nguyễn Châu trên 70 tuổi cầm máy chụp hình đưa lên chụp cảnh MC Tony Hiếu bẻ tay Hoa Hoàng Lan thì lập tức bị ông Hoàng Cơ Định thấy vậy chạy đến đẩy giáo sư Nguyễn Châu để gạt máy ảnh không cho giáo sư Nguyễn Châu chụp hình. Phóng viên nhiếp ảnh Trương Xuân Mẫn nói với ký giả Hạnh Dương rằng “Lúc đó tôi thấy là ông Hoàng Cơ Định hất tay của giáo sư Nguyễn Châu và giáo sư Châu nói lớn “Hoàng Cơ Định bỏ tay ra, không được làm như thế! Anh và tôi không xa lạ gì!”

Sự việc này làm cho cụ Trương Đình Sửu, Chủ Tịch Hội Cao Niên đã trên 80 tuổi, ngồi gục xuống bàn và khóc lớn như một đứa trẻ nít trước ống kính của NewLand TV. Nước mắt của cụ Trương Đình Sửu chảy ra dàn dụa và miệng mếu máo nói “Mắc cỡ quá… Mắc cỡ quá!” Nghị viên Madison Nguyễn vội lấy khăn giấy ngồi xích lại gần để chặm nước mắt cho cụ, nhưng cụ lại lách người tránh ra xa và nói tiếp “Mắc cỡ quá… Mắc cỡ quá… hu hu…!”

Chẳng hiểu ý của cụ mắc cỡ điều gì nhưng cuối cùng Madison Nguyễn cũng ngồi sát đến và lau được nước mắt cho cụ mặc dầu bị cụ tránh ra tới 3 lần trước ống kính của NewLand TV.”

Qua bài viết của ký giả Hạnh Dương được y cứ vào phần thu hình của chương trình truyền hình NewLand ai cũng thấy rõ ông Hoàng Cơ Định, đảng viên cao cấp của đảng Việt Tân đưa NV Madsion Nguyễn vào dự Lễ Khánh Thọ của các cụ như một là một “hộ vệ viên.” Và qua bài tường thuật, ai cũng thấy rõ ông Hoàng Cơ Định và ông MC Tony Hiếu (chắc phải là một đảng viên VT) đã giở trò “bắp thịt trước đã” đối với các ông Nguyễn Phú, Nguyễn Châu và bà Hoa Hoàng Lan.

Trước sự thật không thể chối cãi như thế nhưng “thằng cuội” HTD đã trả lời tuần báo Việt News, cơ quan tuyên truyền của đảng VT một cách tỉnh bơ như sau:
“Tuy nhiên ngày hôm sau, nhóm người định hành hung cô Madison Nguyễn đã khai thác vụ này tấn công
Tiến sĩ Hoàng Cơ Định là bao che, là theo phe Madison Nguyễn chống lại nhóm Little Saigon. Đây là sự vu khống. Thưa quý độc giả, trong hoàn cảnh như vậy quý vị sẽ phải làm gì. Các chiến hữu của chúng tôi đã không thể ngồi nhìn các cụ khóc và cô Madison Nguyễn bị hành hung trong Lễ Khánh Thọ do quý cụ cao niên tổ chức hai năm một lần…”

Thực ra không phải các “cán bộ cao cấp” của đảng VT chỉ giở thói côn đồ với người khác mà chính những người này cũng đã áp dụng ngay với cả đoàn viên của MT (trước kia) và đảng viên VT (hiện nay). Như mọi người đều biết trước đây, bà Đoan Trang , giám đốc đài phát thanh Quê Hương đã tổ chức “Diễn Đàn Công Luận” để Hoàng Duy Hùng, Phạm Văn Thành tố cáo Hoàng Cơ Định và băng đảng MT đã thanh trừng các chiến hữu như thủ tiêu, cắt lưỡi, tra tấn thành phế nhân... (*)

Nay thì bà Đoan Trang lại “miêu thử đồng miên” với các ông Hoàng Cơ Định, Hoàng Thế Dân, đảng VT, Madison Nguyễn và bè lũ ra sức chống phá những người chống Cộng. Tiếc thay, khi “chiêu bài chống Cộng” đã rơi xuống, khi bộ mặt giả nhân, giả nghĩa đã rơi xuống thì “Phượng hoàng chống Cộng” – như bà ta đã từng hãnh diện khoe mẽ – đã hiện nguyên hình chỉ là “con le le bị cúm gà” đáng cho người đời phỉ nhổ, chê cười!

Đúng là:
“Phượng hoàng đậu nhánh gieo neo
Sa cơ thất thế phải theo đàn gà!”

Bây giờ thì gà què cũng không có để theo mà phải theo loài chim cú hôi, chồn cáo như bọn Việt Tân và kẻ mưu sinh bằng đấu gối như Cao Sơn! 

Và mọi người chắc còn nhớ mấy năm trước, khi ông Lý Thái Hùng, Tổng bí thư của VT ra mắt sách “Đông Âu tại Việt Nam?” tại San Jose thì bà Kim Loan, đảng viên của đảng VT đã đứng lên tố cáo đài phát thanh Chân Trời Mới và Tiếng Nước Tôi đã cho phát thanh bài viết của tên Việt gian Hà Dương Dực ca tụng VC và tên tội đồ dân tộc Hồ Chí Minh thì ngay lập tức bà này đã bị bà Tiến sĩ Trần Diệu Chân, vợ của ông Tổng bí thư Lý Thái Hùng kẹp cổ lôi ra khỏi hội trường!

*

Chuyện “những thằng cuội trong băng đảng Việt Tân” phải tìm mọi cách để kềm chế sự tác hại chẳng có gì đáng ngạc nhiên vì đây là một đảng phái xôi thịt. Chuyện “những thằng cuội trong băng đảngViệt Tân” phải làm như thế không có gì đáng ngạc nhiên bởi vì đó là đạo tắc của những kẻ làm chính trị thời cơ!
Đáng trách và đáng thương nhất là những cơ quan truyền thông “chống Cộng” và “nên vóc nên hình” nhờ đồng bào chống Cộng lại xoay chiều 180 chống lại người chống Cộng!

Càng đáng thương hơn là những kẻ tự coi mình là “kẻ sĩ”, là “cội nguồn văn hóa” lại tự biến thành “cội nguồn ô nhục!”

LÃO MÓC
---------------
Lời kết: Bài viết này của Nguyễn Thiếu Nhân (Chủ bút Tuần báo Tiếng Dân). Những chứng cớ trong bài viết này, chúng tôi chưa kiểm chứng, xin đăng tải để rộng đường dư luận. Quý độc giả nếu có những chứng thực xác đáng về các thông tin trên, xin gởi cho chúng tôi. Rất cảm ơn sự quan tâm của quý vị.
(*) Thông tin chưa được kiểm chứng.

DIỄN ĐÀN "ỦNG HỘ NHỮNG NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM"

No comments:

Post a Comment