Sunday 17 March 2013

BỌN TAY SAI VIỆT TÂN BÀY TRÒ ĐÁP LỜI SÔNG NÚI: "HẠ CỜ VÀNG"! - Đảng Việt Tân Và “ Thủ Đoạn Minh Cưu ”

Từ lâu, mặc dù cái đuôi khỉ cộng sản của tổ chức tay sai là Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, nay là dư đảng Việt Tân đã lộ ra, nay có thêm bằng chứng nữa về sự phản bộ đê hèn của những người mang danh quốc gia, thờ ma cộng sản.
Việt Tân - bóng ma của Việt cộng


Dư đảng Việt Tân là nơi qui tụ nhiều thành phần rất đáng ngờ: có thể Việt Cộng nằm vùng được bố trí lãnh đạo, đón gió, trí thức trẻ ngây thơ. Đây là tổ chức cộng sản trá hình, họ hô hào đấu tranh dân chủ đa nguyên để che đậy những mưu đồ triệt tiêu chính nghĩa quốc gia, mà lá cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng của dân chủ, tự do, được chính phủ các cường quốc nhu Hoa Kỳ, Âu Châu công nhận, cả Liên Hiệp Quốc cũng đã thừa nhận lá cờ vàng, dựa vào tiêu chuẩn cờ vàng mà công nhận tư cách tị nạn tại các trại tạm cư sau ngày 30-4-1975. Nếu ai mang lá cờ đỏ sao vàng hay tuyên bố là: không chấp nhận hai lá cờ, thì cao ủy tị nạn đóng dấu, chờ ngày hồi hương.


Mục tiêu hàng đầu của đảng cộng sản là hạ lá cờ vàng, để chuẩn bị tiếp quản cộng đồng hải ngoại. Tuy nhiên, nhìn thấy hầu hết người bỏ nước ra đi tìm tự do đều tôn kính, lấy lá cờ vàng làm biểu tượng, nên dư đảng Việt Tân không thể làm gì khác hơn là: bước đầu “vẫn dùng lá cờ vàng”, nhưng lại chủ trương giúp đảng cộng sản tồn tại: “đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài” và “công nhận đảng cộng sản là thành phần dân tộc, Hồ Chí Minh có công với đất nước”, trong khi lập trường trước sau như một của người Việt hải ngoại: “không chấp nhận cộng sản dưới bất cứ hình thức nào” và “Hồ Chí Minh là tay sai ngoại bang, phản dân, hại nước, là tên đại tội đồ dân tộc”.

Cái đuôi khỉ Việt Tân đã ló ra từ lâu, nhưng rất tiếc là hiện nay có một số cựu quân nhân quân lực VNCH, từ cấp tướng đến úy, khoa bảng nặng ký, khoa bảng trẻ, vẫn đi theo một dư đảng có quá nhiều thành tích bịp bợm, gian manh từ ngày 24-2-1982 (mặt trận thành lập) và ngày 19-9-2004 thu hình thành dư đảng Việt Tân.

Không hạ lá cờ vàng lúc nầy, thì chúng tìm cách loại bỏ, lấy lý do là làm vừa lòng du học sinh, là thành phần con đảng, cháu bác, là thiểu số trong cộng đồng tị nạn, chúng chỉ tạm cư và chờ ngày học xong, trở về… nhưng dư đảng Việt Tân viện lý do không có nền tảng ấy, mà nguyên tắc dân chủ áp dụng: thiểu số phục tùng đa số. Trái lại dư đảng Việt Tân dùng theo như nguyên tắc cộng sản: thiểu số áp đặt đa số và họ ngang nhiên áp dụng tại các nước dân chủ, là bước thụt lùi của dư đảng Việt Tân trong việc hội nhập vào sinh hoạt dân chủ các nước sở tại, thì họ không thể hô hào: đấu tranh dân chủ đa nguyên, nhân quyền..

Tại nhiều nơi, dư đảng Việt Tân tìm mọi cách để loại bỏ lá cờ vàng, như ở Úc, tiểu bang Queensland, gã bác sĩ Bùi Trọng Cường, là băng đảng Việt Tân, cánh Hoàng Cơ Định, đã lợi dụng chứ vụ chủ tịch cộng đồng, hợp với các du sinh, dưới sự hà hơi tiếp sức của sứ quán, tổ chức cuộc triển lãm mang tên Taste Vietnam, đã “không treo cờ vàng và cờ đỏ”. Vì cờ đỏ không phổ biến trong cộng đồng, trái lại mọi người dùng cờ vàng, nên không treo cờ vàng là thắng lợi của đảng cộng sản, cấu kết với dư đảng Việt Tân.
   
Tại Hoa Kỳ, San Jose, đại tá Vũ Văn Lộc đã không chào cờ nhân ngày kỷ niệm 35 năm thành lập cơ quan IRCC, nhà báo Ngô Nhân Dụng (Đổ Quí Toàn), bình luận gia số một của Nhật Báo Người Việt, đã từ chối lá cờ vàng, dù lá cờ nầy đã giúp cho ông ta được sống ở Hoa Kỳ, vùng đất tự do. Đặc San Đa Hiệu cũng có thành phần đòi hạ cờ vàng như Mai Văn Tấn qua bài viết gây bất bình cho hầu hết cựu sinh viên sĩ quan Võ Bị: “mơ một ngày về", tệ hại hơn là đặc san còn đăng bài của Lý Thái Hùng, tổng bí thư dư đảng Việt Tân, kẻ có lý lịch gia đình cách mạng, không phải là sinh viên Võ Bị.

Hạ lá cờ vàng là mục tiêu hàng đầu của Việt Cộng, được dư đảng Việt Tân thực hiện trường kỳ, khi có dịp, nhất là tình hình biển Đông căng thẳng, là dịp dư đảng Việt Tân bày trò “đáp lời sông núi" giả dối, họ giả vờ yêu nước, phát động biểu tình chống Trung Cộng tại các cơ sở sứ quán, lãnh sự, nhưng lại không biểu tình trước sứ quán Việt Cộng, là thái thú của Trung Cộng, kẻ thù số một cần chống, để thoát vòng tay ngoại bang.

Những cuộc biểu dương tấm lòng yêu nước theo ý đồ của cộng sản được dư đảng Việt Tân phát động từ nhiều năm qua, càng lộ nét là bịp bợm, triệt hạ lá cờ vàng va sọc đỏ tại hải ngoại, để mở đường cho cộng sản tiếp quản, kiểm soát hải ngoại dưới sự chỉ đạo của Việt Tân, nằm vùng.

Dư đảng Việt Tân với lý luận ấu trĩ khi liên kết với thiểu số du sinh là: “để cho du học sinh Việt Nam cùng tham gia cho đông đảo, thêm tình đoàn kết, tăng cường khí thế đấu tranh, và cũng vì rằng, họ, những du học sinh Việt Nam còn phải trở về nước sau khi tốt nghiệp hoặc về phép thăm nhà sẽ không bị trở ngại, khó dễ của nhà cầm quyền Việt Nam!”.

Du sinh là thành phần nhập gia tùy tục, nhưng lại được quá nhiều ưu tiên mà dư đảng Việt Tân dành cho, họ không có quyền nhân danh là đại diện người Việt hải ngoại để tự ý hạ lá cớ vàng, là hành vi phản bội đê tiện. Thí dụ như có một ông khách đến thăm viếng, để làm vừa lòng khách, có gia chủ nào dám dẹp hết bàn thờ trong nhà, vì khách là người không theo đạo nào.

Dư đảng Việt Tân lợi dụng chiêu bài: đáp lời sông núi, Bảo toàn đất tổ… để triệt hạ lá cờ vàng, làm vừa lòng du sinh… nhưng cả Việt Tân và du sinh là thành phần thiểu số trong thiểu số, giống như bọn thảo khấu, thì không thể tự cho mình có quyền hạ lá cờ vàng để làm vừa lòng nhau. Chỉ có những kẻ phản bội mới cam tâm đòi hạ lá cờ vàng ba sọc đỏ, chứ người chân chính luôn dùng làm biểu tượng dể đấu tranh cho nhân quyền, tự do.

Tẩy chay, cô lập dư đảng Việt Tân là cách tốt nhất để bảo vệ cờ vàng, chính nghĩa và sự ổn định cộng đồng.

BÙI LÝ HỒNG
22.02.2013
(bài đăng tải trên TinParis.net)
 
 

Đảng Việt Tân Và “ Thủ Đoạn Minh Cưu ”


Thứ bảy, ngày 09 tháng ba năm 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Con tu hú Việt Tân

Theo tự điển của học giả Lê Văn  Đức do học giả Lê Ngọc Trụ hiệu đính thì "tu hú" là một danh từ chỉ tiếng kêu và cũng là tên một loài chim lông vàng to bằng chim khách (chữ Hán gọi là bố cốc), không biết làm tổ nên chỉ đẻ trong tổ quạ. Do đó trong dân gian có câu: "Nuôi như quạ nuôi tu hú / "Quà quạ mà nuôi tu hú, Mai sau nó lớn, nó rủ nhau đi."

Theo luật sư Đinh Thạch Bích trong bài "Việt Tân chữa cháy: Cháy đâu chữa đó - Cháy đó chữa đâu - Chữa đâu cháy đó" thì "minh cưu" là tên chữ Hán của con chim tu hú.

Chim tu hú thường xuất hiện đông đảo ở Bắc Việt Nam vào mùa trái vải chín. Khi nó hót lên, tiếng hót the thé như người ta réo lên hai tiếng "tu hú", và bọn trẻ mỗi lần nghe chúng hót thường nhái lại: "Tu hú… chú mày chết!" Chim tu hú thường không làm tổ (hoặc không biết làm tổ), chúng thường rình kiếm các tổ sáo sậu, chờ lúc sáo mẹ đẻ trứng xong, phải rời tổ chốc lát đi kiếm ăn, Tu hú bèn xâm nhập, ăn cắp trứng sáo " tự bồi dưỡng", rồi lần hồi đẻ trứng của nó vào tổ sáo sậu. Sáo mẹ cứ thế mà ấp trứng chim tu hú.
Trứng nở rồi, vẫn chưa biết mình đang nuôi chim giống khác, chim con của mình đã bị nó đánh cắp, ăn sống nuốt tươi từ khuya rồi. Theo luật sư Đinh Thạch Bích thì đây là "thủ đoạn minh cưu", một thủ đoạn chính trị mà người Trung Hoa quốc gia đã dùng hình ảnh sáo sậu bị tu hú ăn thịt mất con mà cứ nuôi con cho tu hú để mô tả thủ đoạn mà Hồ Chí Minh đã cài người vào các tổ chức quốc gia bên Trung Hoa cùng thời với ông ta. Luật sư Đinh Thạch Bích đã đưa ra dẫn chứng, trong đó có dẫn chứng "tu hú" Việt Cộng đã đẻ trứng trong "ổ sáo sậu" kháng chiến Hoàng Cơ Minh, tiền thân của đảng Việt Tân hiện nay. Và tác giả cũng đã dẫn chứng việc "Tu Hú" Việt Tân đã đẻ trứng trong các "ổ sáo sậu" là các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản tại hải ngoại.

*

Tháng 4 năm 2006, khi trong buổi lễ công bố Tuyên Ngôn Dân Chủ của Phong Trào Dân Chủ Việt Nam nhiều người rất ngạc nhiên khi nghe bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi đọc một bản tuyên ngôn do ông và ông Trần Khuê ký tên khác hẳn với bản Tuyên Ngôn do 118 nhà dân chủ trong nước đã công bố trên các diễn đàn điện tử và linh mục Nguyễn Văn Lý đã tuyên đọc trước đó.

Bài viết này xin không đề cập đến chuyện "tu hú" Phong Trào Dân Chủ Việt Nam (viết hoa - nói theo cách nói của Phong Trào này) đã đẻ trứng trong "tổ sáo sậu" phong trào dân chủ Việt Nam (viết thường) của 118 nhà dân chủ ở trong nước mà nhiều người đã đề cập. Bài viết này sẽ nhắc lại chuyện "Những Con Tú Hú" Việt Tân của Hoàng Cơ Định và (đảng) Dân Tộc của Nguyễn Hữu Chánh đã đẻ con trong "Những Tổ Sáo Sậu" là các Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại.

Lấy một trường hợp điển hình ở Bắc California là Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) và Tiêu Phi Hùng của đảng Dân Tộc đã kết hợp với Phan Nam của Mặt Trận (hiện nay là đảng Việt Tân) để thành lập thêm một Ban Đại diện Cộng Đồng là Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc California với bà Nguyễn Lan Hải làm Chủ tịch và ông đảng viên Việt Tân Hoàng Thế Dân làm Phó Chủ tịch.

Cùng lúc, Mặt Trận (đảng Việt Tân hiện nay) đã dùng "thủ đoạn minh cưu" là đưa Phạm Đình Hùng tức Phạm Quốc Hùng, một đảng viên cao cấp của Việt Tân "leo" từ chức Chủ tịch Lực Lượng Không Quân/BC lên chức Chủ tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California nhiệm kỳ 3 là Ban Đại Diện Cộng Đồng Chính Danh tại Bắc California từ trước tới nay. Phạm Quốc Hùng còn được gọi là Hùng Nổ đã tuyên bố là "sẽ ban cho bà Lan Hải một phát súng ân huệ". Một mặt, tìm mọi cách khống chế ông Phạm Hữu Sơn, Phó Chủ Tịch/BĐDCDVN/BC và kết hợp với ông giáo sư Trần Công Thiện (đã qua đời) bổ nhiệm thêm nhiều chức vụ cho nhiều người cùng phe cánh với mục đích sẽ làm "một cuộc đảo chánh" để kết hợp với Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt/BC của bà Lan Hải. Nhưng âm mưu này bất thành, và Phạm Quốc Hùng đã bị những người trong Ban Chấp Hành và Ban Giám sát của Ban Đại Diện CĐVN/BC họp đại hội truất phế.

Phạm Quốc Hùng đã len lỏi vào "mai phục" trong đài phát thanh Quê Hương với cái "mác" "tiếp thị thị trường ngoại quốc" - theo bà Đoan Trang lúc đó đã nói với Lão Móc (lúc đó), tức lấy quảng cáo của các hãng xưởng của người Mỹ cho đài phát thanh Quê Hương (sic). Và cùng lúc, "con tu hú" Phạm Quốc Hùng đã len lỏi "mai phục" trong "tổ sáo sậu" là Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California và "leo" lên tới chức Chủ Tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam/BC. Những người có theo dõi những sinh hoạt cộng đồng hẳn còn nhớ bức ảnh chụp Phạm Quốc Hùng và Hoàng Thế Dân "cùng ngồi với nhau" họp bàn chuyện "kết hợp cộng đồng" để tạo sức mạnh đấu tranh được đăng tải trên nhật báo Calitoday. Những người có theo dõi sinh hoạt cộng đồng tại Bắc California hẳn còn nhớ bài phỏng vấn Hoàng Thế Dân, Phó Chủ tịch BDDCĐ Người Việt/BC, do bà Trần Thị Thu, chủ nhiệm tuần báo Tin Việt News thực hiện, được đăng tải trên tuần báo Tin Việt News về chuyện "kết hợp" 2 Ban Đại Diện Cộng Đồng? Theo dự tính của MT (tức đảng Việt Tân hiện nay) thì 2 Ban Đại Diện Cộng Đồng sẽ kết hợp lại làm 1 với Chủ tịch là Phạm Quốc Hùng và 2 Phó Chủ Tịch là Hoàng Thế Dân và Nguyễn Hồng Dũng (theo giới thiệu là người của Quốc Dân Đảng).

Thế nhưng, với kinh nghiệm đấu tranh, những người hoạt động cộng đồng chân chính đã nhìn ra những "dã tâm" của "những con tu hú" như Phạm Quốc Hùng, Hoàng Thế Dân; do đó, "thủ đoạn minh cưu" để thống nhất cộng đồng của đảng Việt Tân đã không thực hiện được tại Bắc Cali.

Sau khi bị truất phế, Phạm Quốc Hùng còn tìm cách gỡ gạt bằng cách kết hợp với Vũ Huynh Trưởng họp báo. Ký giả Cao Sơn trong buổi họp báo đã tìm mọi cách moi móc "Quỹ Pháp Lý" của Nguyễn Thị Ngọc Hạnh để "đánh phá" đài phát thanh Quê Hương (lúc còn chống Cộng) nhưng đã không moi móc được gì!

Sau đó, Việt Tân đã kết hợp với đảng Đại Việt (cánh Hồ Văn Khởi?) để củng cố lại Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc Cali với bộ "tam sênh" Hoàng Thế Dân, Chủ Tịch Ban Chấp Hành, Hồ Văn Khởi, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện, Phạm Quốc Hùng, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát. (Trước đó, để gỡ sỉ diện của một đảng viên cao cấp của đảng Việt Tân, Phạm Quốc Hùng đã được "gắn" cho chức vụ Chủ tịch Ủy Ban Bảo Toàn Đất Tổ vùng Tây Bắc Hoa Kỳ).

Trong lễ công bố Tuyên Ngôn của Phong Trào Dân Chủ Việt Nam của bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi tại Milpitas, thấy Hồ Văn Khởi lăng xăng làm Lão Móc nhớ đến nhiều năm trước đây, khi Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu (lúc còn sống) có "sáng lập" Tổ Chức Vận Động Dân Chủ, Tái Thiết Việt Nam (?) Hồ Văn Khởi có khoe với Lão Móc là đã về Việt Nam để hoạt động theo lệnh của Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu (sic!)

Theo luật sư Đinh Thạch Bích thì "Đàn tu hú Việt Tân nhô ra là các Cộng Đồng khắp nơi vất vả hơn trước nhiều. Chúng một mình một chợ, đua nhau chinh phục ngoại vi. Nơi nào không chinh phục được thì chúng lập ra thêm một cộng đồng thứ hai để cạnh tranh ảnh hưởng. Cạnh tranh không nổi thì chúng giở trò phá hôi bôi nhọ, đánh phá bẩn thỉu, thơ rơi xuyên tạc, rỉ tai vu oan giá họa… Chúng không từ nan một hành vi hạ cấp nào, miễn đạt mục đích…".

*

Phần đầu của bài viết được viết cách đây 5 năm. Đến nay, nhận xét trên của luật sư Đinh Thạch Bích hoàn toàn chính xác: Ở đâu có đảng Việt Tân mà đảng này không khống chế được thì họ "giở trò phá hôi, bôi nhọ, đánh phá bẩn thỉu, thơ rơi xuyên tạc rỉ tai vu oan giá họa". Điển hình như ở Houston, Nam California, Bắc California.

Phần trình bày trên về thủ đoạn phá hôi, bôi nhọ của đảng Việt Tân ở Bắc California là một điển hình.

Hiện nay, có tin cho rằng cái tổ chức gọi là Liên Đoàn Cử Tri, thoát thai từ việc tranh đấu cho cái tên Little Sàigòn và nền dân chủ mà Thị Trưởng Chuck Reed và nghị viên Madison Nguyễn của thành phố San José tước đoạt, chính là tổ chức ngoại vi do đảng VT thành lập và "điều khiển" theo thủ đoạn "minh cưu". Tuy nhiên vì không có bằng chứng nên tôi xin nêu ra như một tồn nghi!

Nhiều lần, ngay trên điện báo Ba Cây Trúc, ông Lê Bình, một cựu đảng viên VT đã lên tiếng về đảng này nhưng họ đã im hơi, lặng tiếng. Và chính ông Lê Hùng, người chủ trương diễn đàn Ba Cây Trúc đã lên tiếng tố cáo đảng VT đã cho một phụ nữ phá bỉnh ngày Quân Lực 19-6 năm 2011 do Tập thể Chiến Sĩ Âu Châu tổ chức .

Ở trong nước, khi những người bị VC bắt "được" đảng VT lên tiếng xác nhận là đảng viên của họ thì những người này bị VC kết án rất là nặng nề.

Một blogger ở trong nước là Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) cũng lên tiếng tố cáo đảng VT.

Và mới đây nhất, Nhóm Nhật Ký Yêu Nước đã phải "la làng" về chuyện đảng VT lên tiếng kêu gọi đồng bào xuống đường chống Trung Cộng vào ngày 5-6-2011.

Chả trách ca dao mới có câu:

"Việt Tân, Việt Cộng, Việt kiều
Ba Việt chụm lại tiêu điều nước Nam!"

No comments:

Post a Comment