Thursday 25 October 2012

NGUYỄN KHẮC LONG (CHIM QUỐC QUỐC) THỰC SỰ LÀ AI?



LTS: Thật chẳng ra làm sao. Làm người cho ra người, sao lại còn làm “chó”, làm “chim”. Dân báo Việt Nam xin đăng lại bài từ “tin tức hàng ngày”“Lề trái – lề phải”.

 
 


Lâu nay, trên một số diễn đàn Paltalk như Chính trị tranh luận dân chủ hay Phỏng vấn hiện tình Việt Nam, chắc nhiều người không lạ gì kẻ suốt ngày lải nhải “chửi bới” cộng sản Việt Nam. Tên này là Nguyễn Khắc Long, được coi là thành viên của tổ chức “Việt Tân”, biệt hiệu “Chim Quốc Quốc” (chim Quốc, loại chim chỉ biết kêu vô hồn suốt ngày đêm chứ chẳng biết làm gì khác, ngay cả việc hết sức bình thường là bay như đồng loại cũng không làm được). Nói thẳng, cá nhân tôi bảo ưa chế độ Cộng sản Việt Nam thì chắc chắn là không phải, nhưng nói căm ghét thì cũng không hẳn. Tôi cũng chẳng có mâu thuẫn gì với Nguyễn Khắc Long trong chuyện miếng cơm manh áo, nhưng tôi không thể thờ ơ ngồi nhìn anh chị em dân chủ – những người một lòng vì đất nước lại bị tên công an cộng sản nằm vùng Nguyễn Khắc Long lừa gạt để rồi rước họa vào thân. Phải có ai đó lên tiếng vạch mặt con chim Quốc này chứ, với tên này, chim Quốc cũng không xứng đáng, có lẽ tôi phải gọi Nguyễn Khắc Long là “chó săn” mới phù hợp, chính xác là “chó săn của Cộng sản Việt Nam”. Vì sao lại như vậy? Vì sao một kẻ suốt ngày chẳng làm gì khác ngoài việc ngồi lảm nhảm chửi bới cộng sản lại có thể là chó săn cho chúng được?



 

Xin thưa với anh chị em như thế này.
Ở Việt Nam, thực tế người dân bây giờ mới chỉ bức xúc, căm ghét một số người cụ thể thôi (ở nước nào chẳng có quan chức bị dân ghét) chứ chắc chắn đa phần họ, nhất là số cao tuổi và con cháu họ vẫn còn niềm tin vào chế độ Cộng sản, đặc biệt là họ rất thờ phụng ông Hồ Chí Minh, coi đó là lãnh tụ tinh thần, là biểu tượng không thể thay thế, ấy vậy mà Nguyễn Khắc Long lại lên diễn đàn kêu gào, chửi bới cả ông Hồ Chí Minh. Nhưng sao Long lại làm thế? Là vì cộng sản có thể làm mọi điều để đạt được mục đích của họ, cho dù họ có để cho “con chó săn” này chửi bới cả ông Hồ Chí Minh, hẳn làm ra vẻ lồng lộn, căm thù cộng sản đến tột đỉnh nhưng chỉ với mục đích duy nhất là tạo ra một “cái bẫy vô hình” để qua đó Công an Việt Nam tìm ra người chống đối chế độ rồi sau đó bắt họ mà thôi ( tôi sẽ có dẫn chứng cụ thể). Mặt khác, tôi chưa thấy ai làm chính trị mà lại thô lỗ, vô vắn hóa và tỏ vẻ không hiểu biết về người dân Việt Nam như Nguyễn Khắc Long, làm chính trị gì mà chửi bới không khác thằng lưu manh đầu đường xó chợ, mà lưu manh cũng phải chạy dài về khoản sủa nhặng xị như Long. Nó làm như vậy, nếu ai không tinh ý, tưởng nó cũng căm thù cộng sản đến tận xương tủy mà bập vào thì xin thưa trước sau nó cũng gài bẫy một cách tinh vi, từ từ đưa vào tròng rồi hai tay dâng lên cho công an. Những anh chị em dân chủ bị nó lừa, bị bắt, bị đi tù thì bản thân họ và gia đình phải ráng chịu chứ thằng này đã làm gì được để giúp họ? Với con bài Nguyễn Khắc Long, mà chắc gì đã phải tên thật, cũng không ai thấy mặt mũi tên này dọc ngang thế nào, Cộng sản Việt Nam đã đi một nước cờ hết sức thâm độc, tạo ra một kẻ tưởng như kẻ thù của cộng sản nhưng lại là một tên tay sai vô cùng đắc lực. Với diễn đàn gọi là Phỏng vấn hiện tình Việt Nam, núp dưới danh nghĩa “Việt Tân” nhưng thực chất là dưới sự chỉ đạo của Cộng sản Viêt Nam, Nguyễn Khắc Long đã lừa bịp được không ít anh chị em dân chủ cũng như người dân bình thường khác. Mỗi khi Long ông ổng trên diễn đàn, rồi bày trò nhường mic cho người này người nọ ở trong nước rồi ngoài nước loạn xị, tưởng rằng diễn đàn được rất nhiều người liên hệ để phỏng vấn hay ủng hộ hoạt động của Long nhưng thực chất chỉ là một đám công an mạng đang cùng Nguyễn Khắc Long bày trò, giăng bẫy hết sức tinh vi.




Tại sao Nguyễn Khắc Long lại là chó săn của Cộng sản Việt Nam? Xin thưa, tên công an nằm vùng Nguyễn Khắc Long đã giúp chính quyền Việt Nam trấn áp những cuộc biểu tình chống Trung Quốc hết sức hữu hiệu. Có cuộc lên đến 2-3 trăm người tham gia, Công an đâu có thể bắt hết, đâu có thể biết từng anh chị em ở đâu, làm gì. Việc biểu tình này chẳng phải do Long đứng ra tổ chức nhưng tên này lại nhảy xổ vào theo kiểu “chia máu ăn phần”, rồi hô hào, phỏng vấn loạn xị ngậu. Những ai trả lời phỏng vấn của Long đều được tên này hỏi rất kĩ như “anh (chị) tên là gì, bao nhiêu tuổi, số điện thoại như thế nào, đang đứng ở đâu, có những ai đó nữa…? vv. Rồi muốn anh chị em làm những việc trái với khẩu hiệu đấu tranh ôn hòa, mục đích là tạo cớ để công an bắt giữ theo ý đồ của Long và chính quyền Cộng sản. Kết quả thế nào thực tế đã phản ánh rất rõ, sau một thời gian ngắn kể từ khi có liên hệ với Long, đa phần anh chị em tham gia biểu tình đều bị công an hốt lên xe đưa về đồn. Đến việc các nhà dân chủ họp bí mật cũng bị tên mật vụ Nguyễn Khắc Long tìm cách ghi âm đưa công khai lên mạng, trắng trợn đến thế là cùng, mời các anh chị bấm vào link này (các bài viết liên quan đến Nguyễn Quang, Một Người Bất Bình…) để tìm hiểu kỹ hơn.
Chưa hết, bạn tôi là chị L.T.T (vì những lý do cá nhân, tôi xin giấu tên chị nhưng chắc chắn con chó săn Nguyễn Khắc Long thì biết rất rõ) một người đã tham gia biểu tình vào ngày 26/3/2012 tại Sài Gòn. Chẳng hiểu bằng cách nào Nguyễn Khắc Long đã liên hệ được với chị đề nghị để Long “tường thuật trực tiếp” diễn biến cuộc biểu tình trên diễn đàn của hắn. Chỉ là một chiếc điện thoại bé tí, đương nhiên chị rất cảnh giác, chỉ có chị và Long biết mà thôi, nhưng chỉ được một lúc công an đã tìm đến hót chị vô bót, khám nhà và hiện nay thì chắc chắn chị đang ngồi bóc lịch trong nhà lao còn Nguyễn Khắc Long lại tiếp tục khua môi múa mép, lừa bịp các anh chị em trong nước hòng lập công với cộng sản Việt Nam bằng cách thời gian tới sẽ đưa nhiều anh chị em dân chủ khác vào vòng lao lý.
Những việc như thế này, không thể nói là trùng hợp, không thể nói là Nguyễn Khắc Long vô ý được. Nếu Long thực sự là người của “Việt Tân”, thực sự đứng về phía anh chị em dân chủ thì sao lại có chuyện lộ liễu một cách vô lý thế được? Tất cả việc làm của chó săn Nguyễn Khắc Long đều có mục đích, đó là giúp công an cộng sản tìm và bắt anh chị em dân chủ ở Việt Nam. Nguyễn Khắc Long không phải là ai khác mà chính là một tên công an mạng nằm vùng chính hiệu.
Hoàng Hàn.

11 comments:

  1. Vạch mặt mốc nô tài cộng25 October 2012 at 22:08

    Nguyễn Khắc Long tay sai cộng sản, bà con hãy trách xa hắn

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Thanh Phượng25 October 2012 at 22:15

    Cuộc đời này luôn có luật nhân quả tức thì”gieo gió ắt sẽ gặt bão”hãy làm một người lương thiện chính nghĩa khi chưa quá muộn chim Quốc Quốc ạ!

    ReplyDelete
  3. Hãy trừng trị tên việt gian Nguyễn Khắc Long bán đứng người đấu tramh dân chủ cho công an cộng sản

    ReplyDelete
  4. Đồ cặn bã, vô liêm sỉ ! Trong cái đầu Nguyễn Khắc Long mày đựng cái giống gì hờ ?
    Thật đau đớn vô ích cho bà mẹ sinh ra đứa con thế này.

    ReplyDelete
  5. Yêu cầu đảng VT phải điều tra CQQ Nguyễn Khắc Long và cho đồng bào biết sự việc !!!!

    ReplyDelete
  6. nhung ai con di theo chimquocquocvnch co ten nguyen khac long la nhung nguoi do khong phai con nguoi nhung ai con benh vuc cho ten nguyen khac long la thua loai cam thu' song' vo cam? ban dung anh em dau tranh trong nuoc de? truc. loi. ban? than da? dao nguyen khac long. neu dang viet tan khong xu? ly viec nay con bao che cho nguyen khac long thi dang viet tan la viet gian da? dao? luon dang viet tan

    ReplyDelete
  7. cac quy ong ba trong nuoc viet nam hay can? than dien dan hoi luan phong van hien tinh viet nam la dien dan viet gian dung cho ten nguyen khac long co nick name chimquocquocvnch phong van' bang phone va dung di chup hinh nguoi bieu tinh trong nuoc se bi ten chu? room chimquocquocvnch se bao cho cong an viet nam bat va gia? bo goi dt tren dien dan ve vn keu cong an tha? nguoi muc dich la quyen gop tien cong bao hai ngoai kiem' an voi ly do gui ve cho nguoi than nhung nguoi da bi bat trong nuoc do la hinh thuc kiem tien tren than xac nguoi vn

    ReplyDelete
  8. neu anh chi em nao khong biet hoac muon tim hieu su that thi vo dien dan ung ho nhung nha dau tranh dan chu cua phuong286 nghe hoac vao youtube go vao hang chu viet gian chim quoc quoc youtube se nghe coi va hieu duoc nhung gi ma doc gia? da viet tren day toi tin hoan toan la su that vi toi cung la mot nguoi bi chim quoc quoc nguyen khac long hai.

    ReplyDelete
  9. AI CHONG GIAC TAU` CHONG CSVN ...HCM THI TUI UNG HO .......AI DANH PHA VIET GIAN THI`TOI KHONG CO THI GIO UNG HO^. ...CHET VIET GIAN NAY`THI`CON`VIET GIAN KHAC DO CSVN DAO`TAO. NEN^....UONG^? CONG^MAT THI`GIO`....DA TRANG SE CAT ....MAC MUU CSVN ...THAT^. LA`AU^' TRI?

    ReplyDelete
  10. CAC ANH CHI. CHONG^' CONG^. SAN? DE^? DUOC CAI' GI`?????
    Co' PHAI? CHUNG' TA CHONG^' CONG^. DE^? MONG CO' 1 DAT^' NUOC TU DO CONG^BANG(`VA`NHAN^AI' KHONG^? ??.....HAY CHONG^' CONG^. DE^? CO' 1 DAT^' NUOC HAN^. THU` CHIA RE? MAT^' DOAN`KET^' .
    NEU^' VIET NAM KHONG CO TU DO CONG^BANG`VA NHAN^AI' THI`VIET NAM TIEP^' TUC. SONG^' TRONG HAN^THU`CHIA RE? .....KHONG^DOAN`KET^' DUOC SAO CHONG^' DUOC GIAC. TAU`,,,NHUNG AI GANH GHET HAN^. THU`NHO? MON. MA`LAM`CHINH' TRI. CHI? LA`MOT^. THAM? HOA. CHO DAN^TOC^. VIET NAM

    ReplyDelete
  11. NHUNG NGUOI THU`VAT(. MA`LAM`CHINH' TRI. ....CHI? DAI. HOA. CHO DAN^TOC VN ....CHIA RE? DAN TOC ....MAT DOAN KET SAO CHONG CS VA GIAC TAU .....NHUNG CON NGUOI NAY`LA TOI^. DO^` DAN TOC ...NOI^' GIAO CHO GIAC TAU

    ReplyDelete