Sunday 28 October 2012

Nguyễn Khắc Long ( Chim Quốc Quốc ) tên Việt gian đội lớp người Việt Quốc Gia


Thông thường để điều trị một con bệnh “ung thư” nặng nhưng vẫn còn cơ may sống sót, tránh ung thư “di căn” qua các phần nội tạng lành mạnh khác, 100% giải pháp là phải cô lập đông cứng hoặc cắt bỏ “ổ ung thư chính” trước khi “hoá trị liệu” các phần nghi ngờ đã bị di căn, đó là phát đồ trị liệu cơ bản chuẩn mực bắt buộc.


Đây là giải pháp điều trị mà lý ra phải áp dụng triệt để cho con bệnh ung thư nặng trong các tổ chức chống cộng của tập thể người Việt '' Tỵ Nạn chống cộng '' . Sự việc điển hình con VI TRÙNG Nguyễn Khắc Long len lỏi vào đảng Việt Tân, len lỏi vào diển đàn đấu tranh chống cộng trên Paltak với nick name ChimQuocQuoc VNCH để thu thập mọi thông tin của anh em đấu tranh dân chủ trong nước , những cuộc phỏng vấn người dân oan hòng thu thập đầy đủ chứng cớ giúp cho bọn công an việt cộng buộc tội . 
Nguyễn Khắc Long ( ChimQuocQuoc ) một tên Việt gian đội lớp người Việt Quốc Gia chống cộng , chỉ điểm cáo mật cho công an việt cộng để bắt những nhà đấu tranh dân chủ cùng những anh chị em trẻ yêu nước .





Riêng đối với lảnh đạo của đảng Việt Tân , tôi với tư cách là một công dân việt nam, đề nghị đảng Việt Tân làm rõ ràng sự việc của cô Lô Thanh Thảo đã bị công an CSVN vây bắt từ ngày 26/03/2012 thông qua sự khích động của một đảng viên đảng Việt Tân với ký danh là Nguyễn Khắc Long. Nếu thông tin trên là sự thật. Đảng Việt Tân có trách nhiệm liên đới , cần phải kỹ luật sa thải ông Nguyễn Khắc Long ra khỏi đảng vì mức độ vi phạm quá nghiêm trọng. Đồng thời thông báo vụ việc đến toàn thể đồng bào Việt Nam trên toàn thế giới. Với những hành vi trên, ông Long mang tội bội tín với một người Việt Nam có tấm lòng yêu nước làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín của những người VN tự do trên toàn thế giới đang tranh đấu cho một nước VN không cộng sản ( chưa bàn tới chuyện nội gian cung cấp cáo mật cho công an việt cộng ....) .

Mời bạn bè , thân hữu cùng Cô Chú anh chị em dạo blog nghe qua các đoạn Audio dưới đây để có nhận xét cho riêng mình và mong rằng mọi người sẽ cùng lên tiếng VẠCH MẶT TÊN VIỆT GIAN Nguyển Khắc Long cùng bè đảng phe nhóm của hắn , cảnh báo cho anh chị em trẻ biết mà tránh xa tên Việt gian nguy hiểm .
Kính chúc toàn thể quý vị sức khỏe dồi dào , vạn an, vui vẻ cùng góp tay loại bỏ những ung nhọt ung thư trong tập thể đấu tranh chống cộng vì một Việt Nam KHÔNG cộng sản . 



 
 
 
 
 
 
 
**********
 
 
 
 
 
 
CỨU LẤY NON SÔNG - Sáng tác Lê Vỹ Kiều / Hoàng Hoa trinh bày
 
Sẽ tiếp tục cập nhật thêm tin liên quan tên Việt gian Nguyễn Khắc Long thành viên đảng Việt Tân . Cám ơn quý vị ghé thăm trang nhà .
 
 

17 comments:

  1. Việt Tân cần lên tiếng làm rõ việc này.
    Chúng ta hãy đừng quên cô Lô Thanh Thảo đang đơn độc trong trại giam và đang rất cần chúng ta!

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Khắc Long là nick Chim Quoc Quoc VNCH trên paltalk là đảng viên Việt Tân nhờ người trong nước quay Phim người dân đi Biểu Tính, sau đó CQQ mật báo cho công an đi bắt người, nhưng người bị CQQ muốn cho công an bắt vi lý do sức khoẻ không đi ra đường được nên nhờ người bạn làm giúp, nay người bạn đó đang nằm trong tù, nếu người trong quốc nội hiểu ra Đảng Việt Tan là 1 bộ phận ngoại vi của việt cộng thì họ sẽ không ngây thơ bị 1 tổ chức lừa gạt như nói trên.

    ReplyDelete
  3. Tám tàng cha Tám khoẽ31 October 2012 at 19:56

    Nguyễn Khắc Long hắn là một thắng hèn ..... cấp độ hèn đê tiện tráo trỏ tăng đến độ buồn nôn.

    ReplyDelete
  4. Qua vu này chứng tỏ CAM đang rất bối rối tung hết lưu manh việt gian Chim Quốc Quốc bưng bô thành công lực m hại người yêu nước để bảo vệ chế độ .

    ReplyDelete
  5. Hà Mạnh Hùng6 November 2012 at 00:12

    Mỗi người sinh ra đều có lý tưởng sống cho mình: sống dặt dẹo cũng là một lý tưởng; tuy nhiên có người có tới 2 lý tưởng như anh Quốc Quốc thì quả là chỉ gặp trong giới TÌNH BÁO mà thôi. Họ gọi những người này là điệp viên hai mang. Chúng giống như những con đỉa hai vòi (NAQ đã ví thực dân Pháp như vậy). Một vòi hút vào Việt Tân, một vòi hút vào Công an Cộng sản. Sẽ đến lúc con đĩa này sẽ không bám vào một bên để được hưởng yên ấm của một bên. Mà theo tôi được biết, những cái vòi đỉa kia bám vào tất cả chỗ nào có tiền để nó sống thôi. Chẳng có tình yêu nào hết (kết cục của một kẻ lạc loài, không có tình yêu đất nước).

    ReplyDelete
  6. Hú hồn! Chim quốc quốc kên kên tổ cha mi thắng Việt gian !

    ReplyDelete
  7. Việt Gian + Việt Cộng + Việt Tân = 3 thằng cộng lại, tan hoang cửa nhà

    ReplyDelete



  8. Nguyễn Khắc Long tay sai cộng sản, bà con hãy trách xa hắn


    ReplyDelete
  9. Thằng này nghe cái giọng nó đã thấy loại gian tà rồi, mấy anh em đấu trang trong nước bi bắt đều do thằng nay ma ra. Làm người không muốn lại làm súc vật. Bó tay

    ReplyDelete
  10. cam on bai viet cua Congtuvitinh toi doc thay rat la chi' ly' hy vong co nhieu bai viet cua Congtuvitinh cac ban tre trong nuoc hay tranh xa dien dan phong van hien tinh vn cua ten nguyen khac long co nick name la chimquocquocvnch dang la chu? room do' dung bao gio ngu dai de chim quoc quoc phong van hoac di chup hinh quay fim cho han' neu ko muon ngoi tu` da? dao? dang? viet tan bao che cho ten nguyen khac long la` nguoi chi? diem bat anh em trong nuoc khi di dau tranh

    ReplyDelete
  11. AI CHONG GIAC TAU` CHONG CSVN ...HCM THI TUI UNG HO .......AI DANH PHA VIET GIAN THI`TOI KHONG CO THI GIO UNG HO^. ...CHET VIET GIAN NAY`THI`CON`VIET GIAN KHAC DO CSVN DAO`TAO. NEN^....UONG^? CONG^MAT THI`GIO`....DA TRANG SE CAT ....MAC MUU CSVN ...THAT^. LA`AU^' TRI?

    ReplyDelete
  12. chong CS ma chua biet muc tieu minh o? dau ........Chi? phi' thoì gian ....Chi? lam cho CS khoai chi' vo tay cuoi`....khoai chi'

    ReplyDelete
  13. Dien dan nao mo? ra danh’ giac tau` …CSVN ….hay HCm thi`la chinh’ nghia …CON`AI DANH NHAU ROOM nay`danh rom kia………1 la Viet Gian noi^’ giao’ cho GIAC. …2 LA CS CHINH’ CONG^’

    ReplyDelete
  14. CAC ANH CHI. CHONG^' CONG^. SAN? DE^? DUOC CAI' GI`?????
    Co' PHAI? CHUNG' TA CHONG^' CONG^. DE^? MONG CO' 1 DAT^' NUOC TU DO CONG^BANG(`VA`NHAN^AI' KHONG^? ??.....HAY CHONG^' CONG^. DE^? CO' 1 DAT^' NUOC HAN^. THU` CHIA RE? MAT^' DOAN`KET^' .
    NEU^' VIET NAM KHONG CO TU DO CONG^BANG`VA NHAN^AI' THI`VIET NAM TIEP^' TUC. SONG^' TRONG HAN^THU`CHIA RE? .....KHONG^DOAN`KET^' DUOC SAO CHONG^' DUOC GIAC. TAU`,,,NHUNG AI GANH GHET HAN^. THU`NHO? MON. MA`LAM`CHINH' TRI. CHI? LA`MOT^. THAM? HOA. CHO DAN^TOC^. VIET NAM

    ReplyDelete
  15. NHUNG NGUOI THU`VAT(. MA`LAM`CHINH' TRI. ....CHI? DAI. HOA. CHO DAN^TOC VN ....CHIA RE? DAN TOC ....MAT DOAN KET SAO CHONG CS VA GIAC TAU .....NHUNG CON NGUOI NAY`LA TOI^. DO^` DAN TOC ...NOI^' GIAO CHO GIAC TAU

    ReplyDelete
  16. Chong cs de^? mong cho VN co duoc tu do cong binh va nhan ai ……Chu*’ khong phai? chong CS xong roi lai co’ mot^. lanh? dao. Doc Tai` …..Nhu room ….Ung Ho Nhung Nha Dau Tranh Dan Chu…………RAT^’ THU`VAT(. ….NHUNG NGUOI` THU`VAT(. LAM`CHINH’ TRI. …CHI? DAI. HOA. CHO DAN^TOC VN …..CHIA RE? GAY THU`HAN^. ……….THUOC DANG(‘ DA~TAT^. …..SU*. THAT^. MAT^’ LONG`…………CHONG^’ CS MA`DI KHUNG? BO^’ NHU PHUONG 286 THI`CO’ GI`HAY HON CS ……….DIET^. CS …..DE^? CO’ 1 NHA`DOC TAI` …..PHUONG 286…CHINH’ tri. RUOI^` …DUNG’ LA CON NIT 1 LU? http://letrailephai.wordpress.com/2012/05/23/nguyen-khac-long-chim-quoc-quoc-thuc-su-la-ai-5/ TRONG DAY PHUONG 286 muon khung bo CHIM QUOC QUOC ...DUOI' MUC Y' KIEN^'

    ReplyDelete
  17. Anonymous! that su toi muon gap ban tren Dien Dan Su That Dang Viet Tan la Ai, vi toi muon nghe Anh chia se ve nhung gi Anh biet ve vu VG Nguyen Khac Long, chu doc qua nhung gi Anh noi trong day, toi thay Anh cha hieu gi ca, neu minh khong biet, dung noi. neu noi nhung gi ma minh khong biet, thi nguoi ta cho minh DAN DON, NGU. Anh hieu khong? cam on Anh

    ReplyDelete