Saturday 8 December 2012

Băng đảng Việt Tân làm nội ứng, điềm chỉ cho Việt Cộng bắt Lô thanh Thảo



Từ nhiều năm tháng qua, đã có rất nhiều bài báo, tin tức thông báo cho nhau về băng đảng Việt Tân, là tay sai của đảng Cộng Sản ở nước ngoài, tin tức cảnh báo thường không có bằng chứng, có nhiều  người bán tin bán nghi, nhưng sự kiện vừa xảy ra ở Westminster, California tại Beach BLVD vào lúc 1 giờ trưa ngày 2 tháng 12 năm 20012, làm cho một số người giựt mình vì từng tham gia, sinh hoạt, yểm trợ tài chánh cho các nhà dân chủ do Việt Tân tấn phong . Việt Tân dùng làm mục tiêu thu hút quần chúng và thu tiền và cũng vừa để điểm mặt những người chống cộng ở nước ngoài, một việc làm nhưng có nhiều mục đích do đảng cộng sản yêu cầu.

       Theo như những điều trông thấy, băng đảng Việt Tân hô hào chống cộng, nhưng lại kêu gọi đoàn kết với đảng Cộng Sản Việt Nam để chống Trung Cộng, với danh nghĩa bảo toàn đất tổ, đáp lời sông núi…nguy hại hơn mà nhiều người biết nhưng lại còn thắc mắc là: tại sao Việt Tân chống cộng, nhưng lại công nhận đảng cộng sản VN là thành phần dân tộc, lại còn kính trọng Hồ Chí Minh có công với đất nước?. Chắc chắn là Việt Tân muốn dùng vải thưa để che mắt thánh, đánh giá quá thấp sự hiểu biết của mọi người, ngày nay trên mạng lưới thông tin toàn cầu, tin tức nhanh, khó bưng bít.

    Việt Tân cũng có cùng một sách với Việt Cộng: nói một đàng, làm một nẻo, từ đó đừng nghe những gì Việt Tân nói, hãy nhìn kỷ những gì Việt Tân làm, để không bị lừa phỉnh, lầm lạc nữa.

     Sự kiện một số người cựu đảng viên Việt Tân đến trụ sở đảng Việt Tân tại Westminster với biểu ngữ lớn, đả đảo đảng Việt Tân và đồng thời còn nêu đích danh đảng viên Việt Tân là Nguyễn Khắc Long, hổn danh là Chim Quốc Quốc với thành tích Điểm Chỉ Viên cho công an Việt Cộng bắt một người tên là Lô Thanh Thảo trong lúc chụp hình, quay phim cuộc biểu tình tại Việt Nam ngày 26-3.2012.





Cựu Việt Tân chống Việt Tân.
1:30pm, Dec 2, 2012..Trước trụ sở Việt Tân, Beach Blvd / Hazard; Westminster.

    Được biết, đảng Việt Tân hay gởi về Việt Nam một số đảng viên cò mồi như tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, về nước để rải truyền đơn và bị bắt, trục xuất, lần sau mới đây lọt vào phi trường và cũng bị bắt ( chắc là sứ quán, nằm vùng đã phớt lờ để tiến sĩ Quân, thành viên cao cấp trung ương Việt Tân về làm màu mè). Một đảng viên Việt Tân còn có sáng kiến dấu súng lục trong hành lý, thoát được hệ thống máy dò tối tân ở Hoa Kỳ, qua mặt nhân viên quan thuế, chó đánh hơi…nhưng lại bị phát giác tại phi trường Việt Nam, chắc là chuyện nầy khó tin nhưng lại được các cơ quan truyền thông Việt Tân ca ngợi như anh hùng, không khác gì anh hùng Lê Văn Tám, Phan Đình Giót, Bế Văn Đàn…. Một phụ nữ ở Úc tên là V.Hồng về Việt Nam và bị bắt, các đảng viên vận động quyên tiền, hội thảo, cầu nguyện và đương sự được thả, trở thành nhà dân chủ theo đánh giá của Việt Tân.
   
Những người tham gia, cảm tình viên, ủng hộ vì lầm tưởng, hãy coi chừng, hình ảnh của quí vị có thể đã được những đảng viên nồng cốt Việt Tân quay, chụp và gởi về Việt Nam, nên thời gian qua, có một số người không làm gì cả, chỉ đi sinh hoạt với Việt Tân, đóng tiền yểm trợ, mà về đến Việt Nam bị công an thăm hỏi sức khỏe, kèm theo răn đe…một lần bắt được 9 lần không, qua sự kiện điềm chỉ nêu trên, trong suốt thời gian qua, chắc chắn là các cơ sở Việt Tân khắp nơi đã chụp hình, quay phim, thiết lập hồ sơ cá nhân, ghi vào sổ bìa đen những người vô tình, nhưng có thiện chí, bị lầm lạc, vào sinh hoạt, tham gia các cuộc hội thảo, ra mắt sách, ra mắt DVD ( do Việt Tân đỡ đầu)…nên Việt Cộng không cần phải cử công an, cán bộ đến tận nơi để làm công tác thu thập tin tức về những thành phần mà đảng cộng sản cho là bọn phản động nước ngoài. Để bảo đảm an toàn, từ nay bất cứ sinh hoạt nào của băng đảng Việt Tân, hay có mặt của đảng viên Việt Tân, là hãy tránh xa, ngừa bệnh hơn chữa bệnh.


     Hầu hết các sinh hoạt của băng đảng Việt Tân, thường có mặt của một số nhiếp ảnh, quay phim, nên hình ảnh đã nhanh chóng gởi về, là điều cần cảnh giác cho người Việt nước ngoài. Điềm chỉ là sở trường của đảng cộng sản, nạn nhân là nhà ái quốc Lương Ngọc Quyến, thuộc phong trào Đông Du do cụ Phan Bội Châu phát động, sau khi tốt nghiệp trường Chấn Võ Học Hiệu ở Nhật ( cùng khóa là Hồ Hán Dân, sau nầy làm tổng đốc Lưỡng Quảng thời Tưởng Giới Thạch), khi Lương Ngọc Quyến vừa đến biên giới tỉnh Thái Nguyên thì bị bắt, là do cộng sản điềm chỉ. Chính cụ Phan Bội Châu cũng là nạn nhân của CS qua tên Lâm Đức Thụ, tức là Nguyễn Công Viễn, điềm chỉ cho Pháp bắt để lãnh 100 nghìn đồng tiền thưởng. Võ Nguyên Giáp cũng từng làm mật thám cho Pháp…Nay sở trường điềm chỉ lại được Việt Tân tiếp thu và thực hiện có kết quả tại hải ngoại.

    Những người đi theo Việt Tân vì lầm lỡ, hãy cảnh giác khi được gởi về Việt Nam để làm vật tế thần, tên tuổi và hồ sơ đã nằm trong tay cục tình báo, công an, nên bị bắt chỉ là chuyện khó tránh khỏi.

    Những người cảm tình viên nào lỡ đi sinh hoạt, đóng tiền cho băng đảng Việt Tân, khi về nước thăm gia đình hay lý do hoàn cảnh đặc biệt, hãy coi chừng công an đến hỏi thăm và không chừng hình ảnh đã nằm sẵn trong hộc tủ công an địa phương.

     Nhân vụ nầy, qua chính cựu đảng viên Việt Tân, ở trong chăn mới biết trong chăn có rận, nên mọi người hảy cảnh giác, đừng tham gia bất cứ sinh hoạt nào của Việt Tân, kể cả các đảng phái, hội đoàn nào mời Việt Tân tham gia, cũng có khả năng bị quay phim, thu hình, thu thập tài liệu để gởi về cho cục tình báo, công an..Riêng những người biểu tình trước trụ sở Việt Tân ở Westminster, biết rõ kẻ nào điềm chỉ, hãy báo với cơ quan F.B.I để họ làm việc, vì đây là  gián điệp của Việt Cộng công tác ở nước ngoài../.

DƯƠNG THANH ĐÔNG.
    3.12.2012

http://www.tinparis.net/vn_index.html

2 comments:

  1. Lên án Nguyễn Khắc Long8 December 2012 at 22:42

    Xin cho tôi gởi lời bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến cô Lô thanh Thảo

    ReplyDelete
  2. Hãy sát cánh bên nhau chống lại bọn băng đảng Việt Tân làm nội ứng, điềm chỉ cho Việt Cộng

    ReplyDelete