Thursday 10 December 2015

(TRÍ GIÁC) SƯ GIÁC ĐẲNG - ÔNG ĐIÊU VÀ THẾ LỰC VÔ MINH QUYẾT TIÊU DIIỆT ĐỨC TĂNG THỐNG THÍCH QUẢNG ĐỘ VÀ GHPGVNTN.


Cuộc Đời đã quá bể khổ
Đạp Pháp đã quá suy vi
Mong Chư vị UBCV ngừng tay, để cứu đạo. Và Phật tử bớt khổ đau.
Bài 1. SÁCH LƯỢC TINH VI VÀ THÂM ĐC
SƯ GIÁC ĐẲNG - ÔNG ĐIÊU VÀ THẾ LỰC VÔ MINH QUYẾT TIÊU DIỆT 
ĐỨC TĂNG THỐNG THÍCH QUẢNG ĐỘ VÀ GHPGVNTN.
Kính thưa Đồng hương Phật tử
Cho đến giờ phút này thì những ai quan tâm, đau khổ vì Giáo hội đều biết rằng: Sư Giác Đẳng- Ông Điêu và thế lực Vô minh ( thành phần “HỌ KHÔNG CHO”) ẩn trong bóng tối, tất cả thế lực này đã đang tập họp lực lượng quyết làm trận chiến cuối cùng, vô cùng tinh vi, ác xảo, chen lẫn đạo với đời, kết hợp những kẻ ngoại đạo, ngoài Giáo hội,  ác tâm, ác ý để quyết tiêu diệt Ngài Quảng Độ và GHPGVNTN.
Bất chấp lễ nghĩa liêm sĩ, bất chấp đạo tình đạo nghĩa, bất chấp luật đạo, luật đời. Bất chấp sự chân thành góp ý của nhiều thiện hữu. Bất chấp sự ưu tư của Ngài Quảng Độ tuổi già 90 đang bị câu lưu trong bốn bức tường ở Thanh Minh Thiền Viện. Bất chấp trước khổ đau cùng cực của dân tộc, của Chư Tăng và Phật tử thuộc GH Mẹ ở trong nước, càng ngày càng bị CS bức hại để đi đến triệt tiêu.Nhóm Sư Giác Đẳng không còn biết Tàm và Quý như lời Phật dạy, không bao giờ soi rọi lại chính hành động của mình, soi rọi lại lương tâm của mình. Càng ngày, càng xông tới, càng làm nát tan thêm GH do Ngài Quảng Độ lãnh đạo. Chưa có giai đoạn nào mà đời sống phật tử và chùa viện thuộc Giáo hội lại bị xáo trộn, phân ly hận thù như lần này. Ngay cả Chư Tăng là anh em cùng cha mẹ, cùng bổn sư cũng phải lìa xa nhau. Nhóm Sư Giác Đẳng + Ông Điêu làm ra ngôi nhà lửa, thiêu rụi niềm tin Phật tử.
1.    Ra mắt Ban Điều Hành UBCV tiếm danh Giáo hội. Sư Giác Đẳng phản bội Cố Phó Tăng thống Thích Hộ Giác GHPGVNTN trong Lễ Húy nhật của Ngài.
Lễ Húy nhật của bổn sư mình, mà Quý Chư Tăng huynh đệ phải ngậm ngùi đau lòng mà không về tổ chức tại Tổ đình.
 Ngược lại: Thành phần bị Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ khai trừ, là: Sư Giác Đẳng, Sư bà Nguyên Thanh, Sư bà Tịnh Thường, Hoà thượng Thích Thông Đạt, Ông Tâm Bửu Mai Xuân Châu, Ông Nguyên Hoà Trần Đình Minh. Những chư vị này đã bị khai trừ ra khỏi Giáo hội, coi như người ngoài GH. Ông chủ tịch Điêu Ngoa vô đạo Phật.Những chư vị này đã mở đại hội bán chùa. Đại hội SanJose 2015 là bất hợp pháp vì Đức Tăng thống không cho phép. Nhưng qua đại hội bất hợp pháp này Nhóm Sư Giác Đẳng bầu ra một Hội đồng Điều Hành GHPGVNTN.UBCV Tam quyền phân lập, và tiếm danh GH. Nhóm Sư Giác Đẳng phản lại Hiến chương, phản lại Tăng thống, ly khai khỏi GH, mà lại dùng tên GHPGVNTN, coi như tiếm danh.
Giờ Húy kỵ thiêng liêng của Đức Phó Tăng Thống GHPGVNTN
Thích Hộ Giác, Sư Giác Đẳng lại trình diện những chư vị phản bội Giáo hội trước Giác linh Ngài.
Sư Giác Đẳng đã lợi dụng ngày Húy nhật của Bổn sư mình để gây thanh thế. Ra mắt UBCV.
·       Ý ĐỒ ÔNG CHỦ TỊCH STEVEN ĐIÊU- PRESIDENT OF THE BOARD OF DIRECTORS.? Ông Điêu là ai? Mà làm Chủ tịch GHPGVNTN.
Trong giờ Húy kỵ, trước bàn thờ Tam bảo và bàn thờ Giác linh Ngài Hộ Giác. Cô Chi Huệ giới thiệu ông Điêu là: President of The Board of Directors GHPGVNTN.UBCV, lên phát biểu. Ông Điêu ngoại đạo, chủ tịch UBCV xuất hiện với phong cách nói năng xấc xược. Tay thì chỉ chỏ, dằn lên dằn xuống, thỉnh thoảng thọc tay vào túi quần, và bỏ tay sau đít. Thái độ chẳng có chút gì nghiêm túc trước bàn thờ Tam bảo và chân dung Giác linh Ngài Hộ Giác, thấy mà đau lòng! Thế mà ông ta là President GHPGVNTN.UBCV. Miệng lưỡi ông Điêu Luật sư mà nói năng phi luật pháp. Ông ta nói một cách ma mị: “danh xưng GHPGVNTN.UBCV đã đăng ký ở Texas. UBCV có 9 thành viên hoạt động cho đến ngày hôm nay là đã 1 năm 4 tháng. Ông Điêu ra vẻ tự mãn, ông Điêu dằn lên dằn xuống, nói tiếp: Thế mà HT Huyền Việt nạp đơn kiện TT Giác Đẳng và Ban Điều Hành UBCV tiếm danh Giáo hội, làm việc bất hợp tình, bất hợp lý, và bất hợp pháp. (ông tiếp tục dằn lên dằn xuống, đắc ý) và nói tiếp: Hết ý kiến. Cử toạ vổ tay. Tiếp đó ông Điêu giới thiệu ông Ls Đại diện cho Ban Quản Trị UBCV.”        .
Ông Điêu Ngoa ơi! Tôi highlight mấy dòng chữ trên để ông đọc, và đồng hương phật tử đọc, suy xét.( Tốt hơn nữa là ông và xin đồng hương vào youtube mở nghe, xem về buổi Huý Nhật ). Xem ông Điêu là Ls, sao mà ăn nói phi luật pháp như vậy. Vì ông Điêu biết một mà không biết hai. Không hiểu đạo, không biết gì về Giáo hội nên vô minh che khuất, lại kéo theoBan Điều Hành UBCV bán chùa và Tiếm danh, đang chờ đối diện trước toà án. Những ý kiến của đệ tử này chỉ xin đạo lý rọi soi đến lương tâm của chư vị. Nghe ông nói: Tôi xin thưa ông Điêu, là: Cái UBCV đã đăng ký, cho là hợp pháp. Xin đồng ý. Chứ còn, Sư Giác Đẳng đã từ chức và ĐứcTăng thống đã đồng ý cho từ chức từ tháng 8. Nghĩa là Sư Giác Đẳng coi như người ngoài Giáo hội. Vậy với tư cách pháp lý, pháp nhân gì mà Sư Giác Đẳng mời ông Điêu vô làm chủ tịch, cá nhân ông Điêu là người không phải đạo Phật, chính ông cũng nói ông không phải là người của Giáo Hội PGVNTN. Tại sao Sư Giác Đẳng lại mời một người không biết gì cả về Đạo Phật, không biết gì cả về Giáo hội, lại để ông Điêu làm chủ tịch GHPGVNTN và ông ký giấy bán chùa. Ông là LS, Ông có thấy Luật pháp nào chấp nhận như  thế không? Hả Ông ngoại đạo Điêu? Và ai có tư cách gì mời thêm 6 người mới nữa vào trong Board, để sau đó bán lén chùa. Tất cả 9 ngưòi trong cái Board mang danh nghĩa GHPGVNTN, ai cho phép họ làm. Tất cả đã bị Đức Tăng thống khai trừ. Sư Giác Đẳng đã được Đức Tăng thống cho từ chức từ tháng 8 rồi. Và 6 chư vị cũng đã bị Đức Tăng thống khai trừ khỏi Giáo hội. Bây giờ, Chư vị vẫn cứ dùng tên GHPGVNTN để hoạt động. Ra mắt Nhân sự. Không Tiếm danh, Không ly khai là gì mà ông Tâm Bửu Mai Xuân Châu cứ leo lẻo nói không ly khai! Như vậy mà không tiếm danh là gì! hở ông Ls Điêu?Hởi ông Tâm Bửu Mai Xuân Châu!  Đó là tội phản bội. Tội phá hoà hợp Tăng. Ông không phải Phật tử nên ông không biết, nhưng ông Tâm Bửu và quý Tăng thì biết. Đó là một trong Tứ trọng tội. Nhân quả sẽ về đâu?! Luật pháp, Luật đạo nào chấp nhận được không? Ông Điêu! Tại sao Chư vị còn làm đến ngày hôm nay, để tính là 1 năm 4 tháng. Tại sao chư vị có thể nói được là không ly khai, không tiếm danh, nói như  vậy mà không biết xấu hổ! Sờ sờ như vậy mà Không Tiếm danh là gi?!
Về tiếm danh, Xin Quý vị đọc lại một đoạn của Nữ sĩ Tôn Nữ Hoàng Hoa.
Trích.
“Chính vì Thích Giác Đẳng sọan lại BÀI BẢN CŨ TRONG ÂM MƯU TIẾM DANH GHPGVNTN do đó chúng tôi gọi ĐẠI HỘI BẤT THƯỜNG CUẢ TT THÍCH GIÁC ĐẲNG TỔ CHỨC TẠI SAN JOSE trong những ngày 9,10 và 11 tháng 10 năm 2015 là MỘT ĐẠI HỘI TIẾM DANH GHPGVNTN trong dã tâm XOÁ BỎ SỰ HIỆN DIỆN CUẢ GHPGVNTN .
 Kính thưa Qúi vị:
 Không có tư cách và tính cách pháp lý của GHPGVNTN mà vẫn lấy tên của Giáo hội ra xài để tổ chức đại hội BẤT THƯỜNG thì theo Qúi Vị đây có phải là Tiếm Danh ,Tiếm Quyền , Tiếm Vị hay không ???  Có đúng không, thưa Qúi vị ???
 Tôn Nữ Hoàng Hoa
10/10/2015
Hết trích
Ông Điêu + Sư Giác Đẳng nhiều tội. Tội bán chùa và tội Tiếm danh Giáo hội. Tập đoàn Luật sư Tammy Trần đang khởi tố ông Điêu, Sư Giác Đẳng và Ban Điều Hành UBCV. Tất cả đang chờ ra toà án. Ông Điêu không biết hay sao? Mà còn nói ngoa!
 
Xin hỏi Ls Điêu!  Ai cho ông làm chủ tịch GHPGVNTN? Ông làm có thấy bất hợp pháp không? Ông có biết xấu hổ không? Sao ông Ls mà không biết một chút gì sơ đẳng gì về luật pháp cả vậy? Về đạo Phật, ông đã không biết mà luật pháp cũng không biết gì cả, ông vào làm chủ tịch phá đạo Phật của chúng tôi hay sao? Vậy ông có tư cách không? Việc làm ông có vô giá trị không?
Trong License này, thấy:
Texas Franchise Tax Public Information Report
Xin quý Phật tử xem trong bảng License dưới đây. Chủ tịch UBCV Steven Diêu này, đúng là vĩ đại!. Chủ tịch của GHPGVNTN.UBCV mà chỉ một mình một ngưạ, đứng tên! Chỉ một mình, không cần Thư ký, thủ quỹ. Điạ chỉ là chùa Pháp Luân, của Ngài Hộ Giác. Môn đồ Pháp quyến của Ngài nên quan tâm. Coi chừng mất chùa Pháp Luân luôn đó nhé.
Chúng tôi còn nhớ, trong lần Hội thảo của Luật sư Tammy Trần, Luật sư đã cho biết trong Nội Quy của ông Điêu có mục là: Nếu khi giải tán Giáo hội thì tiền còn lại sẽ chia cho các đảng phái chính trị. Thật quái lạ! Một tổ chức Tôn giáo mà chia tiền cho các đảng phái, cho những người ứng cử chính trị, thì ông Ls thấy có đúng luật pháp không? Ông mưu đồ gì?
Rõ ràng với ý đồ chính trị trong Nội quy như vậy. Thì ý đồ hủy hoại Giáo hội, của ông Điêu là quá rõ rệt, khi ông thành lập:
GIÁO HỘI GHPGVNTN UBCV TAM QUYỀN PHÂN LẬPVà ông Điêu. President of The Board of Directors
Inline image

Xin Quý vị khai mở hiểu biết cho Đệ tử này, để biết Ông Điêu là ai, mà Sư Giác Đẳng mời vô làm chủ tịch GHPGVNTN. Có lạ !Có quái đản, quái dị lắm không? Có vô tiền khoáng hậu hay không?
Ai cũng biết, là:
.Ông Điêu không phải Phật tử.- Ông Điêu đã nói: Ông là người không phải trong Giáo Hội
.Ông không biết gì về Giáo hội, nên bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào ông mở miệng ra là nói xách mé GH, nói xách mé Đức Tăng Thống và Chư Tăng.
Ông đã viết rất rõ ràng trong bài Phụng Tăng thống-Lệnh Tăng Ni. Ông nói Tăng Ni là Nô lệ…
.Một người vô minh, phá đạo Phật như vậy TẠI SAO SƯ GIÁC ĐẲNG MỜI ÔNG VÀO LÀM CHỦ TỊCH GHPGVNTN. Sư GĐ phá đạo, phá hoại Giáo hội đến cỡ nào.
.Vì không biết gì về đạo Phật nên sách lược của Ông Điêu là đã bán chùa. Tiếm danh. Bây giờ sáng tạo ra Tam Quyền Phân Lập. Mai mốt đây chùa thờ thêm ông Các Mác hay sao? Biết đâu?!
.Theo Phật thì bỏ Ác theo Thiện. Sách lược ông Điêu thì Bỏ Thiện theo Ác.
.Theo Phật thì bỏ Tổn hữu Ác đảng theo Chư thánh hiền Tăng, sách lược ông Điêu thì ngược lại.
.Đạo Phật thì Lục Hoà. Vô Ngã Vị tha. Sách lược Ông Điêu Tam quyền phân lập.
.Theo GHPGVNTN thì khâm tuân Ngài Quảng Độ sách lược ông Điêu là đạp đổ Mạ lỵ Ngài Quảng Độ. Và Tam Quyền Phân Lập là không cần Tăng thống. Độc thiệt.
.Ông Điêu quá sức vô minh quá sức tác hại cho Đạo cho GH. Không thể kể ra hết được.
.Tại sao Sư Giác Đẳng và 6 Chư vị bị Ngài Tăng thống khai trừ lại cúi đầu mời ông Điêu làm chủ tịch. Tại sao phá đạo, phá Giáo hội đến như vậy.Tội ác này sẽ đến đâu? Các Ngài có thấy không? Hở Các Ngài?
.Trong đại hội bán chùa. Quý vị hãy nhìn lại ông Hoàng Bách, người không có một chút tư cách gì trong GH, xa lạ với Giáo Hội, mà tới dự Đại hội bán chùa San Jose 2015, ông ta cầm máy Micro riêng, chửi bới mạ lỵ GH, mạ lỵ phòng TTPGQT, trong lúc Chư vị vẫn ngồi cúi đầu nghe, và vỗ tay. Nhìn cái cảnh "văn minh Đông Á trời thu sạch/ Đến lúc cương thường đảo ngược ru" mà đau lòng, y như thấy cảnh giữa Quốc hội Ba đình CS. Cảnh đấu tố trong cải cách ruộng đất. Ai cũng thấy ông ta nói riêng với Ông Điêu gì đó ở phòng sau, rồi ông Điêu tiếp tục chửi xách mé GH, xách mé Ngài Quảng Độ, chửi bới Phòng TTPGQT.
Ngay cả trong lễ Huý nhật vừa qua, quý vị mở ra xem và nghe lại. Sẽ thấy ông Điêu tác phong ăn nói vô đạo hạnh với Chư tăng và các bậc trưởng thượng. Quý vị xem thì thấy! Ông Thủ lảnh của môn phái GHPGVNTN Đạo Ba Quyền. Tam quyền phân lập. Hơn ai hết! Trách nhiệm này thuộc về Sư Giác Đẳng. Nhưng Phật tử ai cũng nghĩ, hiện nay Sư Giác Đẳng đã không thoát được rồi. Ông Điêu vô đạo Phật, làm nhiều chuyện tày trời mà vẫn chấp chánh President, thì phải biết!? Ngay bây giờ Sư Giác Đẳng và Chư vị đã không thoát được ông Điêu rồi, đừng nói chi đến chuyện tương lai. Ông ta chẳng biết gì về đạo, phá đạo mà chư vị vẫn cúi đầu, khâm tuân! Thì quá lạ!  Quý vị chỉ có trách nhiệm làm theo ông Điêu, chứ  không có trách nhiệm từ chối.
Sách lược của ông Điêu, của thế lực vô minh ( thế lực “HỌ KHÔNG CHO”) khủng khiếp lắm.
 Bây giờ, Giáo hội PGVNTN theo chính sách Tam Quyền Phân lập
Của Sư Giác Đẳng và ông Điêu. Gồm có 3 vị Chủ tịch ngang bằng nhau.( Không Tăng thống)
Chư Tăng Chủ tịch và  Phật tử Chủ tịch sẽ bị vào tròng, mắc câu của ông Điêu Ngoa, rất dễ dàng. Khó thoát!  Vì tất cả ý đồ, hành động của Chư vị như: Tiền bạc- Gái- và ý đồ phản bội Tăng thống, và những hành động bất minh khác của Chư vị, ông tổ Điêu đã, sẽ biết hết, ông cầm vững hết. Chư vị như đã mắc câu- Khi cần, ông phất tay áo luật pháp Tam quyền phân lập-Tục đế lên, là Chư vị hết chạy. Chỉ còn một cách là cúi đầu lãnh trách nhiệm, kể cả hại Tăng thống, hại môn đồ pháp quyến, kể cả giải tán GHPGVNTN. Hãy nhìn cho kỹ một mình tên Ông Điêu là chủ tịch, ( không có ai nữa cả ). Trong cái License. Điạ chỉ là Chùa Pháp Luân, là biết.
 Đệ tử này quá kính thương Ngài Hộ Giác, một bậc Thánh tăng đã tạo dựng Tổ đình Pháp Luân Nam Tông. Đệ tử cúi đầu kính lạy Môn đồ pháp quyến của Ngài Hộ Giác, xin cảnh giác cao độ Ông Điêu và Sư Giác Đẳng.( Trước đây Đệ tử này đã viết bài cảnh giác Ls Điêu trong bài Phụng Tăng Thống Lệnh Tăng Ni). Một người vô đạo Phật lạ hoắt mà vô làm chủ  tịch GHPGVNTN. Và bán lén ngôi Chùa Phật Quang thuộc GH Ngài Quảng Độ và của 2000 phật tử, không cần hỏi ý kiến ai, thì chuyện chuà Pháp Luân …!  e chẳng khó khăn gì?!
Thưa quý vị trong UBCV Tam Quyền Phân lập
Đệ tử này không biết bây giờ ông Điêu giữ chức vụ gì, Vì:
Trong Lễ Húy kỵ khi mời ông lên phát biểu thì Cô Chi Huệ giới thiệu ông Điêu là: LS steven Điêu President of The Board of Directors.
 Nhưng trong thành phần nhân sự thì ghi ông Điêu là Tổng Thư Ký… ( Báo Thế Kỷ Mới đưa tin)
Trong license thì ghi ông là President( chỉ một mình ông đứng tên. ) Qua tất cả mọi chuyện đã, đang xảy ra, đệ tử này thấy có ông có vẻ tàng hình quá.
Coi chừng khi ông ta hô: Biến! là tiêu tan hết đó!!!.
·       Kính thưa quý phật tử.
Phật dạy:
Không làm điều Ác- Nguyện làm Việc Lành- Giữ Tâm ý trong sạch.
Phật tử trước mắt có hai con đường để chọn:
1.     Con đường của Đức Tăng thống Thích Quảng Độ, linh hồn của 5 đời Tăng thống.
2.     Con đường của Sư Giác Đẳng và Ông Điêu vô đạo Phật. Đã bán chuà. Tiền bạc không phân minh. Tiếm danh Giáo hội. Đang đánh phá Ngài Quảng Độ
Chúng ta cùng nhau suy xét qua Lục đạo Luân hồi, Phật dạy:
-         Con đường nào đầy Phước báu Nhân Thiên, đưa Bản thân, Gia đình, Con cái mình đến An lành Thịnh đạt 
 
-         Con đường nào đưa đến Atula, Điạ ngục, Ngạquỷ, Súc sanh mà Bản thân, Gia đình, Con cái mình muôn đời phải gánh chịu.
 
Chẳng cần thắp đuốc. Nhưng Phật tử chúng ta, chắn chắn Ai cũng biết chọn đường để mà đi.
Xin nguyện cầu Chư Phật gia trì cho chúng con sáng suốt để chúng con cứu bản thân, gia đình, dòng họ và Giáo hội.
 
Cuối cùng để giữ được Tâm Ý trong sạch, như lời Phật dạy.
Kính xin Sư Giác Đẳng, Hoà thượng Thích Thông Đạt, Sư bà Nguyên Thanh, Sư bà Tịnh Thường, Huynh trưởng cao cấp Tâm Bửu Mai Xuân Châu, Huynh trưởng cao cấp Nguyên Hoà Trần Đình Minh. Kính lạy Chư vị Từ bi chỉ giáo cho,
Phật tử chúng con chọn đường nào, để đi??? .
Kính lạy.
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát. Tác đại chứng minh.
 
Phật tử Trí Giác.

No comments:

Post a Comment