Wednesday 30 January 2013

VIẾT CHO…LÔ THANH THẢO

LoThanhThao3

Ba năm sáu tháng tù giam cùng với hai năm quản chế, một bản án cáo buộc nặng nề và oan ức, mà nhà cầm quyền CSVN đã dành cho cô Lô thanh Thảo. Áp dụng những luật hình cho những tội nhân, không phải là… chỉ đễ răn phạt mà còn là đễ gián tiếp nhắc nhủ, kêu gọi ý thức tự chủ của những tội nhân, đừng để những sai lầm nghiêm trọng tái diễn lại trong tương lai. Chính vì thế, nhiệm vụ của toà án là cần phải suy xét, cân nhắc kỷ lưỡng chọn lựa những hình luật cân xứng thích hợp cho từng hoàn cảnh sai lầm nặng nhẹ, vô tình hay cố ý của từng trường hợp cho mối tội nhân, nếu không thì chính cách hành xử áp dụng hình luật sai lầm của toà án sẻ dẩn tới những kết quả phản ngược, đem đến những sự bất mãn cho những tội nhân và càng đưa họ đi sâu thêm vào vũng lầy của tội lỗi. Qua bản án oan ức của LTT, những nghịch lý và những sai lầm không phải chỉ nằm ở trong một bản án mà còn được nhìn thấy ngay từ những người chủ chốt đã trực tiếp liên đới đến sự việc, họ vẫn ung dung đang sống ở ngoài hải ngoại, họ vẩn thản nhiên im hơi lặng tiếng trốn tránh trách nhiệm và họ lại còn chụp mủ cho cô Lô thanh Thảo là “một con vẹm cái” hay ” đồng tình luyến ái”.
Tin tức truyền thông đã có nhắc đến hai nhân vật trực tiếp liên quan đến sự vụ cô Lô thanh Thảo, nhân vật thứ nhứt là cô Phương Lê (ở hải ngoại), nhân vật thứ hai, không biết tên, không biết xuất xứ mà chỉ biết dưới một biệt danh là “Việt kiều khác”? Vậy thì câu hỏi được đặt ra ở đây : ai là người mang biệt danh “Việt kiều khác” ? Đang ở đâu ? Đã có những quan hệ gì trong vụ cô Lô thanh thảo ? Tại sao cơ quan ANĐT CSVN không công bố rõ ràng tin tức về người này? Vai trò của người này là gì trong sự kiện này ? Người này làm việc cho ai? Là 1 người, 1 nhóm, 1 đoàn thể, hay 1 đảng phái? Không lẽ, cơ quan ANĐT CSVN không hề tìm hiểu chi tiết hơn về nhân vật thứ hai này ? Có hay không những sơ sót trong vấn đề truy xét bên trong cơ quan ANĐT CSVN? Hay, là còn có những bí ẩn nào đó mà cơ quan ANĐT CSVN đã không đá động tới cũng không dám làm sáng toả sự việc này đến nơi đến chốn để rồi lại trút hết mọi tội lỗi bất công oan ức cho một mình Lô thanh Thảo phải gánh chịu.
Không cần phải là một điều tra viên hay là một thám tử để nhìn thấy được những uẩn khúc và nghịch lý dành cho LTT, xét qua những tài liệu về sự vụ của Lô thanh Thảo, từ những bài viết, những lá truyền đơn được chụp bằng hình ảnh đến những cuộn audio, video được phát tán trên Youtube, hay từ những chứng nhân chủ chốt thực tiễn liên quan đến sự việc như Nhi Lê (theo truyền thông Việt Cộng, tức là Phương Lê), Chim quốc quốc Nguyễn khắc Long (Việt kiều khác) kể lại ở những diễn đàn chính trị trên Paltalk, cũng đủ để chứng minh cho chúng ta nhìn thấy rằng cô Lô thanh Thảo không hề có chủ tâm cố tình vi phạm luật pháp của CSVN. Thảo cũng không thể nào là một đối tượng đặc biệt vì Lô thanh Thảo chưa bao giờ quan tâm hay tham gia vào những sinh hoạt chính trị. Thảo là người con biết lo lắng cho gia đình và mẹ già. Thảo lại là một cử nhân có một cuộc sống an bình, chưa bao giờ có tiền án. Thảo hoàn toàn không biết và không liên quan đến những vụ rãi truyền đơn của ngày 20/03/12 và ngày 24/03/12 do Phương286 (Phương Lê) thực hiện, mà Lô thanh Thảo chỉ nhận lời quay phim giúp bạn (Phương Lê lúc đó đang bị đau mắt) vào ngày 26/03/2012 tại Hồ Ngọc Lãm , một địa điểm mà gần như lúc nào cũng có những người dân oan khiếu kiện lui tới tụ tập thường xuyên nhưng nhà cầm quyền CSVN lại không có để bản cấm chụp hình quay phim. Hơn nữa, trước khi nhận lời giúp bạn quay phim Lô thanh Thảo đã tìm hiểu kỹ càng là luật pháp của CSVN không có cấm chụp hình quay phim. Chính vì thế mà Lô thanh thảo vô tư nghĩ rằng, LTT được quyền quay phim và tuỳ nghi xử dụng vì những phim ảnh này được ghi lại ở một nơi hoàn toàn không bị cấm, và nếu như đã nói là không bị cấm thì có nghĩa là cho phép quay phim và chụp hình, còn về vấn đề lưu trữ hay chuyển tải lúc nào và cho ai là nằm trong quyền xử dụng cá nhân của mỗi con người. Câu hỏi được nêu ra ở đây là: tại sao nhà cầm quyển CSVN lại không có để bản cấm chụp hình quay phim rỏ ràng, ở một nơi mà nhà cầm quyền CSVN không muốn bất cứ ai chuyển tải phim ảnh, vì được cho là “nhạy cảm ” như Hồ Ngọc Lãm? Hay là nhà cầm quyền CSVN vẫn cứ tiếp tục áp dụng những phương pháp “tranh tối tranh sáng” để mị dân và lường gạt thế giới nên đã không để bản cấm chụp hình quay phim rõ ràng ở những nơi mang đầy tính chất “nhạy cảm” này?
Thử hỏi, đã có bao nhiêu người bị mang bản án cáo buộc oan ức như cô Lô thanh thảo trước đó và sẽ có bao nhiêu người sẽ bị mang bản án cáo buộc như cô Lô thanh thảo sau này ?
Yêu cầu nhà cầm quyền CSVN nên xét lại ớ điểm này và sửa đổi lại phương cách điều hành đất nước một cách trung thực và trong sáng hơn..
Phương Lê, chứng nhân thứ nhứt là một người phụ nữ đang sống ở bên MỸ hay còn được gọi là Phương286 (nicknane sinh hoạt trên Paltalk) trong “Diễn Đàn Ủng hộ Những Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Cho VN”, người đã từng về VN hoạt động nhiều lần trước đây và cũng chính là người đã về VN vào tháng 3/2012 để in và phát tán những lá truyền đơn, được ký tên bằng những biệt danh như “Tuổi Trẻ Đáp Lời Sông Núi” hay “Tuổi Trẻ Lên Đường” vào ngày 20/03/2012 và ngày 24/03/2012. Hai cuộc rải truyền đơn này đã được truyền âm, truyền hình thẳng về “DIỄN ĐÀN HỘI LUẬN PHỎNG VẤN HIỆN TÌNH VN” của Việt Tân với sự hướng dẩn và điều hành của Chim quốc quốc (CQQ) mà chúng ta đã biết đến qua những phim ảnh trên Youtube hay trên net. Ngoài ra “Tuổi Trẻ Đáp Lời Sông Núi” hay “Tuổi Trẻ Lên Đường” là 2 biệt danh quen thuộc của đảng Việt Tân mà những ai đã từng sinh hoạt hay quan tâm tới lảnh vực chính trị đều biết. Sau khi hoàn thành hai vụ phát tán truyền đơn của ngày 20/03/2012 và ngày 24/03/2012, Phương286 chuẩn bị lên đường trở về lại nước MỸ, nhưng vào ngày 25/03/12 CQQ Nguyễn khắc long đã phone cho Phương286, yêu cầu Phương286 làm giúp anh ta một việc. Đó chính là đi ra Hồ Ngọc Lãm vào ngày 26/03/2012 để quay phim của những người dân oan khiếu kiện (chứ không phải là Lô thanh thảo), nhưng vì vào lúc này Phương286 đang bị đau mắt, không thể xuất hiện trực tiếp để quay phim, nên Phưong286 đã nhờ đến Lô thanh Thảo. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về luật pháp ở VN không cấm chụp hình hoặc quay phim, Thảo nhận lời giúp bạn. Ngày 26/03/2012 tại hiện trường Thảo chỉ biết quay phim chuyển thẳng hình ảnh về cho một người …và người đó chính là ” Việt kiều khác ” mà thông tin báo chí nhắc đến, ngoài ra Thảo không hề biết gì hơn nữa cả.
Chứng nhân thứ hai, biệt danh là “Việt kiều khác”, còn được gọi là CHIMQUỐCQUỐC-VNCH, nicknane trên paltalk, tên là NGUYỀN KHẮC LONG đang sống tại nước Bỉ (Bruxelles), một người mà theo nhóm của anh ta (Việt tân) đã khẳng định là có một quá trình kinh nghiệm sinh hoạt trong chính trị trên dưới 30 năm. CHIM QUỐC QUỐC còn là 1 đảng viên, đại diện cho đảng Việt Tân, sinh hoạt mỗi ngày trên Paltalk, trong diễn đàn của đảng Việt tân, tên là “DIỄN ĐÀN HỘI LUẬN PHỎNG VẤN HIỆN TÌNH VN”(đây cũng là 1 tổ chức ngoại vi của đảng Việt tân trên Paltalk). Có thể nói, đây mới chính là một nhân vật trọng yếu trong sự việc LTT , vì chính người này và nhóm của anh ta(Việt Tân) đã cung cấp nội dung của những lá truyền đơn, mà phương286 đã in và phát tán vào ngày 20/03/2012 và ngày 24/03/2012, với 2 biệt danh như “Tuổi trẻ đáp lời sông núi hay Tuổi trẻ lên đường “. Rồi, cũng chính là người này đã gọi đến Phương286 vào ngày 25/03/2012, để nhờ Phương286 làm giúp một việc vào ngày 26/03/12 như tôi đã nói ở trên.
Hai links của đảng Việt Tân xác nhận “DIỄN ĐÀN HỘI LUẬN PHỎNG VẤN HIỆN TÌNH VN” là của đảng Việt Tân và CQQ là người đại diện:
http://hoangcodinh.multiply.com/journal/item/329/329
http://viettan.org/Hoi-luan-cua-%C4%90ang-Viet-Tan-tren.html
Câu hỏi được nêu ra ở đây cho nhà cầm quyền CSVN:
-Từ những chứng cớ nào mà nhà cầm quyền CSVN có thể kết tội Thảo là người đi rải truyền đơn vào ngày 20/03/2012 và ngày 24/03/2012, vì Thảo chỉ tham dự và bị bắt tại hiện trường đang quay phim những người dân oan khiếu kiện vào chiều ngày 26/12/2012?
-Nếu như LTT làm sai pháp luật ? Tại sao công an tại hiện trường ở Hồ Ngọc Lãm (lúc nào cũng có túc trực), không bắt Thảo mà là phải do một lực lượng đông đảo công an từ thành phố đến bắt Thảo ? Từ đâu mà lực lượng công an thành phố có được những tin tức về LTT đang thực hiện sự việc quay phim và chuyển tải hình ảnh ở Hồ Ngọc Lãm mà đến bắt Thảo ? Tại sao một lực lượng công an đông đảo của thành phố được gởi xuống Hồ Ngọc Lãm chỉ để bắt 1 mình Thảo, vì vào suốt ngày 26/03/12 ngoài Thảo ra, còn có vài người khác cũng đã có mặt ở Hồ Ngọc Lãm để chụp hình và thu thập tin tức hôm đó (ngày 26/03/2012 là 1 ngày mà ở VN có vài cuộc biểu tình rãi rác ở nhiều địa điễm nên có rất nhiều người theo dõi, quay phim và chụp hình) ?
-Tại sao nhà cầm quyền CS chỉ điều tra và đã kết tội cho LTT chung quanh những sự kiện phát tán truyền đơn vào ngày 20/03/12, ngày 24/03/12 và chuyển tải phim ảnh của ngày 26/03/12 mà không hề điều tra tới những dữ kiện “nhạy cảm” khác cũng đã xảy ra cùng vào một thời điểm, vì vào thời điểm tháng 3/2012 đó, đã có rất nhiều lời kêu gọi tổng biểu tình xuống đường bao gồm nhiều thành phần trong lực lượng dân tộc như những người thương phế binh CSVN, những công nhân, những dân oan v.v. được tung rộng trên net và đất nước ? Tại sao nhà cầm quyền CSVN không chụp luôn hết những sự kiện ” nhạy cảm” này cho LTT ? Có phải chăng là cơ quan ANĐT và thượng tá Lê hoàng Hà (phó thủ trưởng cơ quan ANĐT thành phố) đã được mật báo trước về những dữ kiện liên quan đến Phương286 và chỉ điều tra xung quang những dữ kiện này thôi ?
-Tại sao nhà cầm quyền CSVN không công bố gì về chứng nhân quan trọng thứ hai (CHIMQUỐCQUỐC-VNCH) Nguyễn Khắc Long, mà lại đi gọi là “Người Việt Khác “? Không lẻ nhà cầm quyền CSVN lại làm việc sai lầm thiếu xót và lệch lạc như vậy? Không lẻ nhà cầm quyền CSVN không hề biết đến hai biệt danh quen thuộc của đảng Việt tân là “Tuổi trẻ đáp lời sông núi” và “Tuổi trẻ lên đường”? Không lẻ với hàng chục ngàn công an mạng đang hoạt động trên mạng và ngay cả trên Paltalk mà nhà cầm quyền CSVN không biết đến Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình VN và CHIM QUỐC QUỐC Nguyễn khắc Long là người đại diện và là tổ chức ngoại vi của đảng Việt Tân ?
Luận điệu vu khống của Chim Quốc Quốc-Nguyễn Khắc Long, 1 thành viên đảng Việt Tân, về Phương Lê (Phương 286) và Lô Thanh Thảo, ”một con vẹm cái” và ” đồng tình luyến ái”
 
 

 
 
Theo như thông lệ, thì nhà cầm quyền CSVN vẫn thường luôn nhắc đến cái tên của đảng Việt tân như là một kẻ thù nguy hiểm, thế nhưng lần này hình như ngoại lệ, cho dù đã có những dấu hiệu của đảng Việt Tân nhúng tay vào sự việc này, nhưng nhà cầm quyền CSVN lại ” miệng câm như hến “. Lý do nào? Tại sao?
Phiên toà án xử LTT cũng là một phiên toà án ngoại lệ, được thành hình gấp rút, mau chóng, nữa sáng nữa tối, không công bố trước, không có luật sư bào chữa cho tội phạm, gia đình thân nhân LTT không được báo trước và cũng như không được vào tham dự trực tiếp. Cách hành xử của nhà cầm quyền CSVN và toà án của họ đủ để nói lên tính chất gian trá không lương thiện, thiếu trong sáng, không công bằng, và che đậy: Lý do nào ? Tổ chức nào ? Và ai là người đang được nhà cầm quyền CSVN che đậy ?
Câu hỏi được nêu lên với chứng nhân thứ 2 biệt danh là “Việt kiều khác” của báo chí CSVN, có nghĩa là CHIMQUỐCQUỐC-VNCH (nicknane trên Paltalk) tên thật Nguyễn khắc long :
-Tại sao trong buổi truyền âm truyền hình những cuộc rải truyền đơn của ngày 20/03/2012 và 24/03/2012 về diễn đàn VIỆT TÂN trên Paltalk, lại đi công bố những điều hoàn toàn có lợi cho CSVN như là: Đây là 1 buổi truyền thanh truyền hình được tổ chức do nhóm phóng viên của “DIỄN ĐÀN HỘI LUẬN PHỎNG VẤN HIỆN TÌNH VN” từ trong lòng thành đô sài gòn phối hợp với nhóm phóng viên của “DIỄN ĐÀN HỘI LUẬN PHỎNG VẤN HIỆN TÌNH VN” hải ngoại thực hiện (có phương pháp, có kế hoạch, có tổ chức )
-Tại sao lại đi công bố tên và địa điểm của bốn công viên, nơi mà Phương286 đang rãi truyền đơn và nhắc lại nhiều lần qua buổi truyền hình trực tiếp về “DIỄN ĐÀN HỘI LUẬN PHỎNG VẤN HIỆN TÌNH VN” với sự tham dự của hơn 600 người đang theo dõi? (trong đó có công an CSVN)
-Tại sao lại kết thúc chương trình truyền hình trực tiếp bằng nhạc phẩm “Bữa Cơm Tù”? Phải chăng đây là một ám hiệu ?
-Với một người đã có kinh nghiệm sinh hoạt trong chính trị hơn 30 năm và đã gọi hàng ngàn cú điện thoại về VN đễ làm phỏng vấn truyền về Paltalk, CQQ không biết là trên Paltalk lúc nào cũng có lực lượng công an CSVN nằm vùng sao?
-Tại sao trong Lá Bạch Thư, CHIM QUỐC QUỐC đã cắt bỏ và không thành thật viết hết những chi tiết về những vụ rãi truyền đơn được ký tên với hai biệt danh của đảng VIỆT TÂN là “Tuổi trẻ đáp lời sông núi và Tuổi trẻ lên đường ” vào ngày 20/03/12 và ngày 24/03/12 mà phương286 đã thực hiện ?
-Chứng cớ nào mà CHIM QUỐC QUỐC lại khẳng định trước công chúng : LTT là một “con vẹm cái và đang được học một lớp khoá bồi dưỡng của công an CSVN ?
-Chứng cớ nào mà CQQ khẳng định rằng tất cả những gì mà Phưong286 và LTT làm là do CSVN dựng lên ?
-Tại sao CHIM QUỐC QUỐC lại đi thu âm tiếng nói của LTT , qua cuộc đối thoại riêng của hai người bên Skype, đây là một cuộc đối thoại riêng bên skype giữa LTT và CHIM QUỐC QUỐC , chỉ có LTT và CHIM QUỐC QUỐC biết? Tại sao CHIM QUỐC QUỐC cắt xén, sửa đổi, ráp nối, cuộn video khiếu kiện người dân oan ngày 26/03/2012, với đầy đủ chi tiết và tiếng nói của LTT ?
-Tại sao CHIM QUỐC QUỐC lại chuyển cuộn video “tài liệu dài 1 phút 18 giây với tiếng nói của LTT” quan trọng đó lên trang Facebook cá nhân của CQQ, nơi mà tất cả những ai biết xài Facebook điều có thể vào lấy xuống hay coi được? Phải chăng đây là nơi giao hàng cho công an CSVN?
-Tại sao đã làm và đã có một cuộn “video tài liệu dài 1 phút 18 giây với tiếng nói của LTT” trong tay, mà CQQ đã còn dám công bố trước mọi người và cả ngay trong cuộc họp báo của Phương286 rằng CQQ không có giữ bất cứ 1 tài liệu nào liên quan đến sự vụ tay ba: LTT, Phưong286, và CQQ ?
Phân tích 1 phút 18 giây giết chết LTT bởi CQQ
 
 

 
 
- CHIM QUỐC QUỐC đã tuyên bố nhiều lần trước mọi người là “Nếu như tôi là 1 người Việt gian có âm mưu thủ đoạn (ám chỉ là 1 điềm chỉ viên cho CS), thì tôi sẽ giữ và thu lại những dữ kiện liên quan đến vụ LTT hay Phương286, để làm tài liệu cung cấp cho công an CSVN. Nhưng, vì tôi không có âm mưu thủ đoạn nên tôi đã không lưu giữ bất cứ một dữ kiện nào cả”. Vậy thì cuộn “video tài liệu dài 1 phút 18 giây với tiếng nói của LTT” đã được nhiều người vào trong chính trang Facebook cá nhân của CHIM QUỐC QUỐC và chính mắt họ đã xem là gì? Và như vậy thì ai là người gian dối ? Ai là người có âm mưu thủ đoạn ? Và ai là người điềm chỉ viên ?



 
Cuộn video tài liệu mà CQQ đã lén lút thu lại, đã cắt xén và ghép thêm tiếng nói của LTT bên skype:




Còn nhiều lắm, CHIM QUỐC QUỐC.
Gian dối sẽ được tiếp nối bằng những sự dối gian…
-Thời điểm nào rồi củng có những kẻ tán tận lương tâm , bán rẻ đạo đức nhân bản để phục vụ cho tội ác. Bài học ở miền Nam VN vẫn còn in đậm như những ngày tháng nào. Chiêu bài ” mặt trận giải phóng niềm nam VN ” đang lộ diện trở lại. Những kẻ “ăn cơm quốc gia thờ ma CS”, những tên cộng sản nằm vùng “lặn sâu trèo cao”, những kẻ ăn trên xương máu trẻ thơ và phụ nữ cùng với những tên việt gian làm tay sai cho CS rồi cũng sẽ phải lộ diện và tàn lụi.
“Ác nhân thì ác báo”, chính nghĩa luôn luôn thắng gian tà..
Những dấu hiệu đen tối thông gian giữa nhà cầm quyền CSVN và những tên Việt gian đã lộ rõ ngay từ lúc đầu sự việc LTT qua những vụ phát tán truyền đơn của ngày 20/03 và ngày 24/0312 mà Phương286 đã thực hiện. Bản án cáo buộc mà nhà cầm quyền CSVN đã chụp cho LTT chỉ là một thủ đoạn “thua me phải gỡ bài cào” , rồi “gài án” để che đậy những bất lực trong khả năng làm việc của họ, vì người mà nhà cầm quyền muốn bắt chính là Phương286 nhưng không thành công, để rồi sau đó, Lô thanh thảo chính là người phải mang hết những bất công oái oăm cay nghiệt nhất.
“Chúng đi buôn, buôn nước buôn nòi,
Chúng đi buôn, ánh mắt trẻ thơ
Chúng đi buôn thân xác xanh xao
Nổi khổ này sẽ còn bao lâu.. “ (Phan Văn Hưng)
Paris, ngày 15/01/2013,
PHẠM NGỌC BÍCH
Bổ sung:
 
Buổi họp báo của Phương Lê (Phương 286) ngày 6-11-2012 :

9 comments:

  1. Bản án 3 năm 6 tháng tù cộng với 2 năm quản chế áp đặt cho Lô Thanh Thảo dù là án oan, nhưng cũng là lời cáo buộc rõ ràng nhất cho tên ChimQQ-VNCH và Việt Tân qua luận điệu chụp mũ Phương 286 là vẹm?? là có VC đứng sau lưng…. thật ra phản ứng của Phương chỉ muốn tên Nguyễn Khắc Long và Vịêt Tân nói lên sự thật thôi, vậy mà cho tới bây giờ NKL và Việt Tân vẫn chối quanh và tiếp tục chụp mũ nạn nhân?????

    ReplyDelete
    Replies
    1. That la toi nghiep LoThanh Thao nguoi tu vo toi , da bi dang vien Viet Tan Nguyen Khac Long chi diem .
      Bang chung ranh ranh , nhung Viet Tan van chua len tieng . Mac dau viet gian Nguyen Khac Long co gang chay toi bang nhung lap luan yeu ot va ha cap .
      Cuong quyet vach mat Viet Tan , canh tay noi dai cua CSVN.

      Delete
    2. Nguyễn Khắc Long sau khi đã hại em Lô Thanh Thảo bị tù tội chẳng biết hắn có bị lương tâm cắn rứt hay không? Có thể tên này sẽ trả lời với HueLinh rằng:”Lương tâm của Chim Quốc Quốc không có răng để cắn với rứt.”

      Delete
  2. Cám ơn quý vị đã nhận ra chân diện của thành viên Việt Tân, không những mỗi một sự việc này mà còn nhiều sự việc khác nữa, cùng những việc làm của tổ chức không đi đôi với lời nói, đi ngược lại lòng kiên trì chống Cộng của cộng đồng người Việt hải ngoại, cũng như lòng mong mỏi của mọi con dân trong nước. Hy vọng các bài viết trong tương lai sẽ giúp quý vị thêm càng phân biệt được ai là chánh, ai là tà; ai là gian manh, ai là chân thật; ai lén lút núp trong bóng tối, ai nêu cao lý tưởng dưới ánh sáng mặt trời, nhầm tránh được những cạm bẫy ngụy tạo do Việt Cộng cấu kết hay tự chúng tạo ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanhbinh_123@yahoo.com30 January 2013 at 18:32

      Việt tân luôn ra rả kêu gọi dân tộc đóng góp tiền của xương máu, hiến thân cho sự nghiệp nhưng không thấy có hành động gì để chống bọn giặc cộng hung tàn, lại còn tung hô tên hù chó minh, tuyên dương công trạng của đảng giặc vc, núp trong bóng tối hại người quốc gia chống cộng. Đủ để thấy người anh hùng như nụ hoa sen đẹp nở giữa đám bùn nhơ!
      Một người anh hùng như tấm gương sáng hô hào mọi người cùng xông lên. Cả đám giặc phản động Việt tân đánh phá hủy diệt cộng đồng người Việt chống cộng như muốn làm cùn nhụt ý chí, triệt hạ, nhấn chìm sức mạnh tranh đấu của người VN chúng ta. Chúng ta phải lên tiếng đưa bọn việt gian này ra trước công lý !

      Delete
  3. Nguyễn Dân Việt30 January 2013 at 18:18

    Lô Thanh Thảo đã làm cho chúng ta phải tự hào chúng ta là người VN. Người VN chúng ta có rất nhiều người như Lô Thanh Thảo đang sống bên cạnh chúng ta, những người làm cho chúng ta tin vào một tương lai tươi sáng rạng ngời của tổ quốc VN không còn xa!“GIẶC ĐẾN NHÀ ĐÀN BÀ PHẢI ĐÁNH”.

    ReplyDelete
  4. Với bài viết này, tác giả đã vạch rõ “mặt thật” của tên điềm chỉ viên Chim Quốc Quốc tức đảng viên VT Nguyễn Khắc Long khiến bọn cam như “Nguyen”, “Huyetma” đã phải ngậm câm miệng hến. Chuyện khôi hài là mấy bài viết “Mặt thật Huy Đức – Mục đích sách Bên Thằng Cuộc”, “Khi báo đài thiên cộng lổn nhổn bò ra” của Lão Móc được post trên các diễn đàn, một “thành viên” naò đó đe về diễn đàn X post lên thì nick “Dactrung” lại “tự nhiên như người Hà Nội” vu cáo Lão Móc là Việt Cộng “vì không lên tiếng tranh đấu nhân quyền cho VN”(sic!) – như đảng VT. Đúng là bọn tay sai VC cũng như chủ của chúng nó chuyên môn “kiên trì nói ngang và nói ngu”; do đó ch1ung ta phải vạch mặt thật của bọn chúng nó ra cho mọi người đều biết – như có 6hi sĩ Nguyễn Chí Thiện đã viết:”Nếu nhân loại mọi người đều biết/Cộng sản là gì chúng nó sẽ tan đi”. Đảng 2 mang VT cũng sẽ tan đi khi mọi người đều rõ mặt thật của nó.

    ReplyDelete
  5. hoangle_thienkhoa@yahoo.com30 January 2013 at 18:41

    Lô Thanh Thảo 1 người tù bị lãng quên

    Lô thanh thảo người tù bị lãng quên
    Em đơn độc trước nanh hùm miệng sói,
    Em rơi vào chốn ngục tù tăm tối
    Bởi Nguyễn Khắc Long 1 miệng hai lời…

    Chim qq chính mi 1 con giòi
    Lừa người đấu tranh bằng lời gian dối,
    Buôn bán tự do người dân quốc nội
    Đổi lấy lợi tài nhơ nhớp, thiu ôi.

    Chim qq phải chính tên này
    Lòng chó dạ heo, nghìn thu ghi tội
    Kẻ xấu xa lãng quên nguồn cội
    Tên nô tài cam kiếp bưng bô…

    ReplyDelete
  6. Lô Thanh Thảo … là người VN anh hùng, vì lòng yêu nước chấp nhận dấn thân như những người chiến sĩ vô danh ý thức được nhiệm vụ theo tiếng gọi của tổ quốc, đơn thương độc mã gánh lấy những trách nhiệm nguy hiểm cheo leo…như một công việc thường làm hằng ngày, công việc đó đã trở thành 1 nếp sống truyền thống được lặp đi lặp lại đã qua bao đời nay, đã qua bao nhiêu thế hệ truyền đời và nay Lô Thanh thảo lặp lại thêm lần này nữa. Chúng ta phải tự hỏi điều gì đã thúc đẩy họ thực hiện những SỨ MỆNH lịch sử như thế? Thật đáng khâm phục. Chắc hẳn họ không cô đơn, nhưng qua hành động can trường được mọi người biết đến sau khi đã hoàn thành sứ vụ lịch sử mạo hiểm đó, để bị rơi vào cạm bẩy nguy hiểm và cuối cùng bị bắt, bị cầm tù chúng ta mới thấy những con người VN không vô cảm trước vận mệnh của đất nước, họ không sợ hãi, một việc làm rất tự nhiên, một ứng xử rất tự nhiên trước cảnh nước mất nhà tan. Rất tự nhiên,rất bình dị .... Không ai xúi dục họ cả, họ là những người phụ nữ “rất Việt Nam” và phải nói rằng họ “RẤT ANH HÙNG” CŨNG CHỈ BỞI VÌ HỌ LÀ NHỮNG NGƯỜI VN.

    ReplyDelete